MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

NGƯỜI THÚI CHỨC THÚI - NGƯỜI NGU CHỨC NGU

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho đề nghị dùng lu chống ngập
       Tư Lao Công băn khoăn không biết chức làm hư người hay người làm hư chức.
Ba Nhân Viên bảo:
            - Chức làm hư người. Này nhé, đang là nhân viên lính lác  thì vui vẻ thân tình, thật thà thẳng thắn mà có cái chức, mới chức con thôi đã tỏ vẻ hợm hĩnh kênh kiệu, có cái chức vừa vừa đã  oách lác hằm hằm, lên đến chức bự thì  oai quyền hống hách hùm hoét. Nên chi, muốn làm hư kẻ nào thì chỉ cần cho nó cái chức, chức lớn hư lớn, chức nhỏ hư nhỏ, bảo đảm hư đốn trăm phần trăm.
            Năm Tạp Vụ không chịu:
            - Thực ra thì người làm hư chức. Lắm kẻ dính kỷ luật như mình mẩy dính đầy phân, bốc thúi, đưa nó về đâu, ngồi vào chỗ nào là chỗ đó thúi. Như  tay Đinh La Thăng, làm chủ tịch dầu khí đã thúi mà không lo tẩy rửa loại bỏ lại nâng lên bộ trưởng- thúi tiếp, lại  đưa vào bộ chính trị- thúi ỉnh, đưa làm bí thư thành ủy- thúi hoắc, đưa lên phó ban kinh tế- thúi um. Rồi biết bao tay bí thư thúi, chủ tịch thúi,  bộ trưởng thúi, phó thủ tướng thúi, thúi inh triều đình. Chưa hết, để cho bọn thúi này  phát biểu huấn thị răn dạy đạo đức cách mạng nữa thì  thúi ngộp thở, ọe luôn.
            Lao Công xen vào:
            - Người thúi làm chức thúi thì người ngu có làm chức ngu không?
            Tạp Vụ giảng tiếp:
            - Có chứ! Con mụ ngu ám ảnh vốn tự có kia  lẫn lộn lon và âm hộ làm thúi luôn cái chức cục trưởng cục văn hóa cơ sở bộ văn hóa đấy!  Mụ ú nu  kia chủ trương dùng lu chống ngập làm lú ngu luôn cái ghế đại biểu, lú ngu luôn một loạt chức vụ phó chủ tịch hội hữu nghị này kia, ngu luôn cái chức trưởng khoa, lây ngu cả trường đại học nơi đào tạo mụ ta, nơi mụ ta công tác, không những thế còn làm ngu   cả học hàm học vị phó giáo sư tiến sĩ của mụ nữa.
Người thúi làm thúi chức, người ngu làm ngu cái chức, bọn thúi ngu này đến đâu thì dính thúi lây ngu đến đấy, khiếp!

7-2019

1 nhận xét:

  1. 19 tháng 7, 2019Facebook: Nguyễn Thị Lợi, Vệ Quách Đào and 48 others-2 Shares
    Binhyen Chimtrove Thúi cả nơi nào chúng nó tới
    Lê Truyền Giờ dùng nước gì tẩy nỗi chúng đây a
    Nguyễn Ngọc Sơn Trình độ như thế mà là tiến xỉ, trưởng khoa thì tui xin đầu hàng,ko trách nhiều người đã gọi cô ta là cô Lu, em Lu
    Hồng Phong Nhắc lại" chuyện cái lu" mà sao bỗng thấy ngu ngu..
    Hoang Nguyen Tiêu phí hàng trăm ngàn tỉ đồng chông ngập đổ sông đổ biển...đề xuất bà Xuân gây cười đã nói lên thực trạng này
    21 tháng 7, 2019Le Huong Phung, Hy Vo and 5 others
    Hy Vo Thật đúng là thối hoắc! Cho nên họ đâu dám gần dân. Mà họ có giả bộ gần dân, thì dân cũng bịt mũi chạy bán sống, bán chết vì thối không thể nào chịu được. Thậm chí nói ra cũng thối um. Đúng là thối toàn thân.
    23 tháng 7, 2019Modele Thach, Hiền Nguyễn and 19 others-3 Shares
    Hoangtrong Dam Quá hóm!
    Vũ Khắc Thuận Công trình khoa học LU nổi tiếng thế giới
    Hiền Nguyễn Em dùng LU này để bơi ra biển Đông ấy các đồng chí ạ ! Với lại em có LON nữa nhé !
    4 tháng 8, 2019, Thu Tâm Hà, Vệ Quách Đào and 39 others-3 Shares
    Binh Patrick Phan Nguoi MN biet truoc cai thui nen khi cs Bv tien vao mn moi nguoi tha chet tren bien chu khong muon o lai ngui mui thui chi toi cho nhg ngi o lai ma thoi
    Tuong Vu Con khuyết tật được sinh ra trong cờ máu.
    Yem Nguyenduc Ngu lâu dốt dài .Càng nói càng ngu .Hết lời
    4 tháng 8, 2019
    Khánh Nghệ An Nếu không nói sợ người khác không biết mình là giáo sư tiến sĩ thời 4.0 . nếu không nói sợ người ta không biết mình có sáng kiến hay
    Quang Thụy Trí tuệ được mặc định của quan chức sao cứ thắ c mắc? Nếu anh phát biểu được nhiều câu như thể hoạc hơn anh mặc nhiên có chỗ trong bộ chính trị.
    29-1-20 Toàn Mai Van, Tinh Levan and 35 others2 Shares
    Công Vũ HẾT LON LẠI ĐẾN LU...
    Nguyễn Ngọc Sơn Mụ này còn vẽ vời là ở Nhựt người ta đã áp dụng giải pháp này rất hiệu quả,ra vẻ ta đây trên thông thiên văn, dưới tường địa lí, nhưng chính người Nhựt bổn đã cho biết là ở xứ họ hàng ngàn năm nay chưa hề có giải pháp nào ngu xuẩn như thế cả.Than ôi bằng cấp xứ ta!
    Viet Nguyen Trên báo mạng người ta hay nói đến một nhân vật là "Trọng lú" cho đến bây giờ tôi không biết đó là ai. Nhưng tiến sỹ gì đó mà dùng đến cái lu để chống lũ thì chắc rằng đây là Tiến sỹ lú.
    Công Vũ TẠI SAO CÓ CÂU : CHÓ Ị BÀN CỜ LÀM DƠ MẶT TƯỚNG...
    5-5-20 Tinh Levan, Ngọc Ánh và 26L
    May quá,không bây giờ cũng suốt ngày hát vang bài hát” khi em đưa cơm cho chồng em đi tù...”😏
    Hoang Vu Ko nói chẳng ai bảo chúng mua chức , quyền, khổ nỗi toàn đứa ngứa họng
    12-10-23,45L,9bl, 5cs
    4-11-23,Trang VHMN, 30L, 15bl, 5cs

    Trả lờiXóa