MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

ƯA TÂY MÀ LẠI ĐU DÂY VỚI KHỰA

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Nhà cay nghị hội, nêu vấn đề vì sao quan chức ưa tây mà cứ bám víu  đu dây với khựa. Sừng Trâu bảo:
            - Vì thằng tây thẳng thắn, tự do thoải mái còn thằng khựa quanh co hóc hiểm không biết đường dò. Bám khựa vì lập trường quan điểm lỡ rồi, không ưa cũng phải đeo, rời nó là chết ngắc. Bám nó xưa nay, cả đến khi  nó chửi rồi nó đánh  thế mà cũng đeo theo nỉ non rằng họ bắn sang ta đại bác thì ta bắn lại bằng tình hữu nghị hòng dựa dẫm. Rứt bỏ thì sợ,  nhiều khi chưa chết vì thằng khựa mà đã chết vì phe phái.
            Ớt Hiểm thêm:
            - Thích thằng tây vì tây làm ăn buôn bán sòng phẳng rạch ròi, chất lượng bảo đảm nhưng bám khựa vì khựa mập mờ, giỏi màn lại quả. Màn đút lót thằng tây không ưa lại là sở trường của thằng khựa, bám theo khựa ngập hàm chứ bám theo tây có nước trơ mõm. Không nghe chuyện qua tây mua hàng, đòi lại quả 20% nó không chịu, nó bảo có thể giảm giá 20% món hàng nhưng nhất thiết không lại quả, cha con quẹp mỏ. Thằng tây ghét mập mờ, động cái là nó nghỉ chơi, chỉ còn thằng khựa muốn cắt nó cũng không chịu rời, ma vương quỷ sứ đeo riết nhau.
            Chỉ Thiên góp vào:
            - Còn nữa, làm ăn mua bán, đi đêm với khựa hốt cho nhiều vào, động chuyện là tếch qua tây định cư bên bển, ưa tây mà đu dây bám khựa là vậy!
            Sừng Trâu trăn trở thế sự không biết làm sao để thoát khựa, Ớt Hiểm bảo:
            - Nó như cục đá như khối nợ đè nặng lên đầu lên cổ ta hàng nghìn năm nay. Xưa nó đô hộ, thoát ra được cũng phải làm chư hầu, khi nó xảo ngôn gọi là anh em thì cũng chính là lúc nó chơi trên đầu trên cổ, áp chế ra mặt, tước đoạt của ta không biết bao nhiêu thứ. Muốn thoát khựa trước hết phải thay đổi thể chế, loại bỏ cán bộ hư hỏng như thay máu, cố kết lòng dân để tự cường, mạnh dạn kết  liên quốc tế để thoát khỏi  vòng kiềm tỏa. Càng bám càng dính sâu, càng nín  nó càng đè, muốn thoát phải cương quyết vùng dậy, chỉ còn nước đó.

6-2019

1 nhận xét:

  1. 10 tháng 7, 2019Facebook: Vệ Quách Đào, Khac Thao Huynh and 19 others-5 Shares
    Long To- phài vậy thôi ,thằng nào cũng mạnh
    Tuy Le -dây sẽ đứt sớm thôi !
    Quoc To Cong- Nước ta làm xiếc thiệt hay
    Ưa Tây mà lại du dây với Tàu.
    12 tháng 7, 2019Nguyễn Thị Lợi, Hy Vo and 2 others
    Hy Vo Đấy chỉ là thiếu số! Tuyệt đại đa số người dân không bao giờ ưu tàu. Cái đấy nó thấm vào máu, vào gien di truyền rồi. Còn tại sao các ông sợ tàu mà không nói to,thở mạnh cũng dễ hiểu thôi. Không theo thì ngủm củ tỏi, nó điên lên đòi nợ một phát là phá sản, giống anh Hy lạp. Biết nó là động chí đểu nhưng các công nào ngon ăn cũng phải để nó mần, nó cho một mớ tiền chia nhau. Phấn khởi, vẹn cả đôi đường. Còn chất lượng và những hậu quả tai hại khác dân cố gắng mà chịu. Quả đúng là cùng chí hướng đắp xây cnxh.
    13 tháng 7, 2019Tuong Vu, Khac Thao Huynh and 16 others-2 Shares
    Tuong Vu Đêm nằm với thằng tầu, lại mơ đú đởn cũng Mẽo..Đời đếch thằng nào ngu.
    20-4-20 Thai Vu, Thành Nguyễn Văn và 23L, 1cs
    Nguyễn Cẩm Lai Khựa nó cho tiền để no du no cướp nước tay thì đau có dụ va đau ban nước đuoc chu oi chán
    Tân Văn Ngô Ta đánh Tây hỏng lẻ theo Tây
    Ta đánh Khựa khác nào ta đánh Ta
    22-9-23,10L, 1bl, 1cs

    Trả lờiXóa