MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

BƠI RA BIỂN LỚN

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
Hình ảnh có liên quan
            Ông chóp bu nọ tới đâu cũng hô trung tâm, tâng đầu tàu, gào khát vọng nay lại thúc bơi ra biển lớn. Họ nhà giáp xác xôn xao, bảo không lẽ chỉ lẩn quẩn ao nhà, ra biển lớn thì ra nhưng lo quá.
            Còng chua chát:
            - Bơi ra biển lớn phải có tàu lớn chịu được giông gió chứ loại ghe thúng vật vờ thế này thì sao mà bơi.
            Ghẹ mỉa mai:
            - Tàu lớn có đấy chứ, lắm tập đoàn nắm đấm thép quốc doanh nào Vina- sụm Vi na- bại, đổ cả núi tiền vào để lỗ sặc gạch, vây cục nợ làm cho dân nghèo nước mạt, chưa kịp ra biển đã chết nằm bờ.
            Sú chậc lưỡi:
            - Phải bằng trí tuệ, kỹ thuật, học thuật chứ bơi kiểu học tập nghị quyết, theo kiểu phất cờ hô khẩu hiệu phong trào, tự cho  là thông, vỗ ngực đỉnh cao, không chịu học cũng ra bơi bơi, coi chừng mà đuối.
            Càng Cua lắc đầu:
            - Phải có  phẩm chất minh bạch trung thực, làm ăn chân chính  chứ quen kiểu mánh lưới thằng cuội, lối tráo trở thằng khựa, ba búa thằng cu coi chừng ăn phản đòn, chưa kịp lừa bịp đã bị người ta đá văng xuống biển vong mạng.
           
7-2019

1 nhận xét:

  1. 23 tháng 7, 2019Facebook: Khac Thao Huynh, Ngọc Ánh and 11 others-2 Shares
    Hy Vo Việt nam là cái gì của cuộc chiến thương mại giữa Hoa kỳ và tàu? Chắc 4tốt và 16chữ vàng. Thôi đói cho đồng chí giàu và
    23 tháng 7, 2019Khac Thao Huynh, Hiền Nguyễn and 15 others-2 Shares
    Hy Vo Việt nam là cái gì của cuộc chiến thương mại giữa Hoa kỳ và tàu? Chắc 4tốt và 16chữ vàng. Thôi đói cho đồng chí giàu và bắt nạt.
    Hiền Nguyễn Đồng chí thì phải chia lửa chứ !

    Trả lờiXóa