MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

BẢN ĐỒ GỐC QUY HOẠCH THỦ THIÊM CÒN KHÔNG?

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho bản đồ thủ thiêm bị thất lạc
            Quần tụ nhâm nhi bàn “chánh chị” nơi quán cóc đầu hẻm, Tư Grab thắc mắc không biết bản đồ gốc quy hoạch Thủ Thiêm còn không. Ba Xích Lô ra vẻ  rành rẽ:
            - Mất tiêu từ ba đời bốn kiếp rồi. Không nhớ khi vụ Thủ Thiêm bùng phát sao, ngươi ta dáo dác đi tìm bản đồ quy hoạch gốc nhưng không thấy. Văn phòng  ủy ban thành phố không giữ, bộ xây dựng và các bộ liên quan không có, ngay văn phòng chính phủ là nơi ký ban hành cũng  không còn. Một ông chủ tịch cũ của thành phố trưng ra tấm bản đồ bảo là bản gốc nhưng chẳng ai tin, người ta vẫn rối lên đi tìm. Có người làm gì có bản đồ gốc mà mất công tìm. Ầm ĩ ít lâu cứt trâu hóa bùn, xù!
            Sáu Vịt Lộn không chịu:
            - Phải là bản đồ  quy hoạch gốc làm căn cứ chứ mấy cái bản đồ tùy ý vẽ lại sau nầy làm sao đủ cơ sở pháp lý, tớ nghĩ bản đồ gốc đó vẫn còn. Không còn thì thanh tra dựa vào đâu để đánh giá xem xét để kết luận các sai phạm của chính quyền thành phố. Hơn nữa, trong kết luận, thanh tra cũng không động đến việc mất bản đồ.  Có người cho rằng  mất bản đồ thực chất là thủ tiêu bản đồ, thủ tiêu căn cứ, việc này không chỉ diễn ra một nơi mà nhiều nơi, ở các trung tâm, cơ quan hành chính trọng yếu của nhà nước. Một sự cố  tày trời như vậy mà không được đề cập trong kết luận thanh tra chứng tỏ:
            Một là: Không có chuyện mất bản đồ gốc.
            Hai là: …
- Hai là thế nào? Tư Grab hỏi vặn.
Sáu Vịt Lộn ỡm ờ:
- Cái này phải hỏi thanh tra chính phủ. Không có bản đồ gốc thì ông dựa vào đâu để làm việc, nếu phớt lờ thì chính ông  chứ không ai khác đã đồng lõa với việc thủ tiêu bản đồ gốc.

7-2019

1 nhận xét:

  1. Facebook: Hy Vo and Quoc To Cong-1 Share
    Hy Vo Chứng minh bắc cầu: A = B. B=C .suy ra A=C
    Tuong Vu ABC Khó hiểu quá, nói theo dân dã cu đen tui là chó cha giống chó con, chó con giống chó hàng xóm suy ra chó hàng xóm giống chó ông nội
    20-9-23,20L, 5bl, 8cs

    Trả lờiXóa