MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

AQ VINA - một cuộc đối thoại

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
             - AQ VINA, chú có tủi về thân phận thấp bé của mình không?
            - Tủi gì, ta gọi lãnh tụ bằng bác như họ hàng thân thích, lãnh đạo chức sắc cỡ nào ta cũng gọi là đồng chí như người cùng tổ chức, như bạn chiến đấu, thân phận ta rạng rỡ đổi đời phơi phới.
            - Thế chú có buồn về tình trạng vô sản của mình không?
            - Vui chứ sao lại buồn. Ta ở nhà thuê, bán sức lao động để sống, không tư hữu nên cách mạng triệt để nhất, không tài sản nên rảnh tay ôm cả thế giới vào lòng. Ta  không làm chủ cá thể mà làm chủ tập thể, làm chủ xã hội, làm chủ thế giới đại đồng.
            -  Chú có buồn khi làm chủ mà không có chiếc xe đạp để đi còn ngươi ta là đầy tớ mà ở biệt phủ, đi xe hơi, chơi nhà hàng?
            - Là tài sản quốc gia, là đại biểu của giai cấp vô sản, họ phải được bồi dưỡng tối đa để  toàn tâm toàn ý phục vụ, miễn sao họ sướng là mình thỏa mãn rồi, tất cả vì cách mạng. Hơn nữa họ là đại biểu, là bộ mặt  vô sản thì cũng phải chơi ngang ngửa thậm chí vượt trội tư sản mới xứng. Thằng tư sản ở căn hộ  mình ở biệt phủ, nó nghỉ khách sạn 3 sao mình chơi 5 sao, nó xài hàng thường mình chơi hàng xịn, nó chạy chiếc xe vài trăm triệu mình chơi xe chục tỉ, có thế mới đẹp mặt giai cấp chứ.
            - Chú có vui vẻ gánh món nợ công mỗi người gần 35 triệu không?
            - 350 triệu chứ 3,5 tỉ mỗi người cũng gánh, gánh nợ công là vinh dự, là trách nhiệm vẻ vang, là niềm tự hào của công dân.
            - Có người nói chú tiếng là ông chủ kỳ thực là đầy tớ còn mấy tay cán bộ chức sắc miệng leo lẻo đầy tớ nhưng là ông chủ thực sự, ý chú thế nào?
            - Đó là luận điệu gian trá xảo quyệt của bọn phản động, đừng nghe kẻo rồi bị tự diễn biến tự chuyển hóa là nguy đấy!
            Nghe AQ VINA lập luận, có người cười mỉm: Lão Karl Marx có đội mồ sống dậy cũng phải sợ thằng cha này!

7-2019

1 nhận xét:

  1. Facebook: Nguyễn Thị Lợi, Đinh Thị Thanh Điệp and 3 others-1 Share

    Hy Vo Kính nể ông, ông AQ của Đại cồ quốc.

    Đinh Thị Thanh Điệp Trong thực tế có những người như thế đấy !

    Trả lờiXóa