MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

TƯ SẢN ĐỎ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Càng Cua luận rằng chức sắc thời nay mang danh vô sản nhưng thực chất là tư sản. Danh là đội tiền phong, là đại biểu giai cấp vô sản để lãnh đạo xã hội nhưng có nhà đất vô số, biệt phủ cho thuê, lắm cổ phần cổ phiếu, có doanh nghiệp sân sau, thực là tư sản.
            Còn dân, danh là ông chủ, làm chủ bản thân, làm chủ xã hội, làm chủ tự nhiên, làm chủ ba cuộc cách mạng nhưng thực là đầy tớ, vô sản.
            Cá Ngạnh thêm vào:
            - Như vậy, quan là chủ, là tư sản, đầy tớ vô sản chỉ là danh hư; dân là  đầy tớ, vô sản, làm chủ chỉ là hão huyền, danh hư. Tính ra chỉ được một thứ, có danh thì không thực, có thực thì không có danh.
            Càng Cua không chịu:
            - Dân chủ chỉ là danh hão, thực là vô sản tức không có gì, thực đầy tớ cũng không ra gì, xem như hai thứ đều không. Còn quan được luôn cả thực lẫn danh. Thực giàu, thực  tư sản thì ôi thôi khỏi nói. Đừng tưởng vô sản là danh hão. Chính nhờ  khoác áo vô sản, lí lịch thành phần nòng cốt, nhân danh đại biểu giai cấp công nhân rồi nắm quyền lãnh đạo, giữ được ghế nọ chức kia. Nhờ danh vô sản mà có thực tư sản, vừa cách mạng lại vừa giàu có, tay bóc lột miệng hô hào chống bóc lột, vừa xóa bỏ tư bản lại vừa cặp kè tôn vinh tư bản, trải thảm đỏ rước các công ty, tập đoàn tới làm ăn, vừa đào huyệt chôn chủ nghĩa tư bản vừa tự mình trở thành tư sản. Nhất cử lưỡng tiện, thế mới gọi là cách mạng chứ!.
            Cá Ngạnh chậc lưỡi:
            - Hay, không vậy sao gọi là tư sản đỏ được.

7-2019

1 nhận xét:

  1. 8 tháng 7, 2019FacebOok: 10Vietluan Nguyen, Tuong Vu and 8 others
    Hiền Nguyễn Chuẩn không phải chỉnh !
    9 tháng 7, 2019Vệ Quách Đào, Khac Thao Huynh and 8 others-3 Shares
    Vũ Chí Tuấn Thời mạt bọn tư bản dã man đang tranh thủ vơ cùng vét tận.
    10 tháng 7, 2019Hy Vo, Đinh Thị Thanh Điệp and 9 others
    Hoang Si 36 năm trước vì dùng 3 chữ máu lửa này mà chút xíu nữa mình rớt tốt nghiệp học đại,kkk
    Hy Vo Tư sản đỏ, nó là tính từ mới xuất hiện vài năm nay. Hiểu nôm na là giàu, của cải nhiều và bóc lột người bị trị để vơ vét vào túi mình. Còn lợi dụng chức quyền tham nhũng, ăn cướp của công để làm giàu, đấy là bản chất của tư sản đỏ. Nói cụ thể nhất, cấp thấp nhất là ông thôn trưởng không thể nghèo hơn anh cu Tý cắm mặt, chổng mông làm ruộng may ra đủ ăn. Đấy! Vô cùng dễ hiểu!

    Trả lờiXóa