MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

ĐỊNH XÚI NGƯỜI TA TỰ DIỄN BIẾN TỰ CHUYỂN HÓA SAO

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Ba Riềng tỏ vẻ thông suốt chính trị, tán rằng phải đi theo chủ nghĩa xã hội vì chủ nghĩa xã hội ưu việt  gấp ngàn vạn lần chủ nghĩa tư bản.
            Tư Tỏi móc lại:
            - Ưu việt thế sao bị sụp đổ ở Liên Sô và Đông Âu?
            Ba Riềng lên gân:
            - Đừng nghĩ lúc nào cũng tiến theo đường thẳng mà cách mạng cũng có khi thoái trào, thất bại. Những lúc đó phải kiên định lập trường quan điểm, nếu không vững vàng sẽ dễ bị  tự diễn biến tự chuyển hóa lắm.
            Tư Tỏi kháy tiếp:
            - Thế đằng ấy nghĩ sao khi có vị chóp bu nọ đến đâu cũng kêu gọi học tập theo mô hình ở các nước tư bản phản động. Nào là xây dựng Hà Nội thành Paris, xây dựng Đà Lạt thành tiểu Paris, xây dựng Đà Nẵng- thành phố đáng sống thành Dubai, quận 1  tp HCM thành Singapore... Làm cách mạng phải phân biệt rõ địch ta, phải tiêu diệt chứ không thể thờ kẻ thù làm thầy, lấy kẻ thù làm tấm gương. Xây dựng CNXH thì phải học  các nước XHCN anh em chứ! Sao không cổ động học tập để trở thành Bắc Kinh, Thượng Hải của Trung Quốc anh em, phấn đấu thành Bình Nhưỡng của Triều Tiên, La Habana của Cuba, Caracas  của Venezuela mà toàn đưa ra mô hình các quốc gia tư bản giãy chết.
Định cổ vũ cho bất công, bóc lột, phản động hay sao? Hay định gieo mầm tự diễn biến tự chuyển hóa?

6-2019

1 nhận xét:

  1. 6 tháng 7, 2019fACEBOOK: Nguyễn Thị Lợi, Khac Thao Huynh and 18 others-3 Shares
    Hy Vo Nói mà! Ai nói chả được. Nhưng quan trọng là phải học hỏi cái hay của nhân loại để áp dụng. Đừng cố thờ lạy cái thây ma đã bị đào thải.
    Tai Nguyên Vậy là tất cả các bài viết của bạn đã bị chặn, phải mở VPN mới vào được, nhắc lại lần nữa để bạn có phương án làm việc.
    15-1-20 Tinh Levan and 38 others8 Shares
    Tony Thái Theo mấy mô hình đó thà chết sướng hơn sống
    Anh Pham Viet Lũ lừa bịp...
    27-7-20 Minh Trần Ngọc, Đinh Thị Thanh Điệp và 21L, 5cs
    Thành Nguyễn Văn Phải đi vòng qua các xứ giãy chết, hết thế kỷ này ... rồi tính tiếp !?
    Viet Nguyen Học ai bây giờ? Sau khi Liên Xô tan rã kéo theo một loạt nước ở Đông âu cáo chung, còn lại cái thằng CS Trung Quốc thì không giống ai- Theo nó thì nô lệ, xa nó thì nó hăm dọa. Thôi thì: Ta về ta tắm ao ta, xây ao nuôi cá cái loa vang rền
    Quang Thuan Nguyen Dinh ben nay nguoi dan ho rat so va cam thu cnxh. ko bao gio ho muon no quay tro lai
    20-9-23,10L

    Trả lờiXóa