MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

CHƯA ĐỦ TRÌNH ĐỘ CŨNG ĐÒI HỌC THEO


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Một cặp nam nữ đang ôm nhau trong  nhà nghỉ và  một lão già rình ôm hôn  bé gái bị  áp giải xuống địa phủ, Ngưu Đầu Mã Diện điệu tới âm tòa, Diêm vương  coi hồ sơ rồi đập bàn quy án cặp nam nữ kia  quan hệ bất chính, hủ hóa đồi trụy còn lão già kia bị quy tội ấu dâm.
            Cả bọn kêu oai oái  rằng oan oan. Hỏi oan gì  thì đáp rằng oan vì học tập làm theo.
            Diêm vương ngạc nhiên:
- Học tập làm theo ai?
- Học theo lãnh đạo.
- Học theo lãnh đạo thế nào?
- Các vị ấy gặp ai cũng ôm, thấy ai cũng hôn, nào ôm hôn thiếu nữ, ôm hôn nghệ sĩ, ôm hôn thiếu nhi, tây tàu đầm điếc gì cũng ôm hôn. Lãnh đạo ôm hôn được thì bọn tôi ôm hôn được, sao lại quy tội.
Diêm vương  vỡ lẽ nhưng lỡ rồi, cần bảo vệ chính trị nội bộ, giữ thể diện cho lãnh đạo nên lấp liếm:
- Người ta ôm hôn là ôm hôn công khai, ôm hôn trên lễ đài, trước con mắt hàng trăm nghìn người còn các ngươi ôm hôn trong phòng kín, trong thang máy không cho ai thấy, hành động lén lút đó là bất chính. Người ta vì  sự nghiệp chung mà ôm hôn, ôm hôn theo tinh thần XHCN vì mọi người phục vụ, còn các ngươi ôm hôn kiểu tư hữu, chỉ bết phục vụ cho mình.  Các ngươi chưa đủ trình độ mà đòi học tập ôm hôn thì chết, phạt tù là nhẹ, còn kêu ca khiếu kiện là tình tiết tăng nặng  đấy.
Xong Diêm vương đập búa hô:
- Bãi tòa!

7-2020

1 nhận xét:

  1. 23-7-20 Binh Patrick Phan, Hy Vo và 12 người khác3 lượt chia sẻ
    Hy Vo Ái chà chà! Hôn cũng phải trên tinh thần XHCN, lấy XHCN làm nền tảng để...hôn. Hôn như thế mới vô cùng trong sáng. Hôn công khai để mấy kẻ hôn trong bóng tối thèm chơi.
    14-4-21,15L,2 lượt chia sẻ
    Hoang Văn LiễnNgười ôm hôn là đẻ tỏ lòng yêu thích, điều quan trọng là người bị ôm hôn có thích không? cảm giác người bị ôm hôn như thế nào là phần đẻ phân định có tội hay không,người bị ôm hôn là vị thành hôn còn người ôm hôn có động lực tình dục thì có tội
    Minh Vo Trungmãi đến hôm nay mình mới ngộ ra là ôm hôn cũng phải có giai cấp nữa hỉ . Có nghĩa là Ôm Hôn vì danh dự chủ nghĩa thích cũng ôm ko thích cũng phải ôm vinh cũng ôm nhụt cũng phải ôm ! còn loại thứ hai là ôm hôn nói nôm na vì tình dục hỉ . Ôm mà cũng khó ..... thiệt là !

    Trả lờiXóa