MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

CHỌN GIỐNG ĐỎ


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Làng nọ có xóm không chồng, nghe đâu các cô quá lứa họp nhau sống tách biệt ra. Xóm không chồng nhưng vẫn có con trẻ,  những đứa trẻ là sản phẩm của các cô và đàn ông trong làng. Bên góp công cày được  trả mấy chục kí lúa hoặc mấy trăm nghìn với điều kiện giữ bí mật hoàn toàn. Bên góp cái được có con, bên góp con được trả thù lao,  hai bên cùng lợi.
            Lạ nhưng chuyện  xóm không chồng chưa đáo để bằng gái nông trường.  Thời chiến tranh, nhiều nữ công nhân được đưa lên nông trường giữa rừng sâu trong điều kiện gái thừa trai thiếu. Lâu ngày phát sinh nhu cầu  có con, các cô phải tìm đối tác để phối giống.
            Hỏi thăm  đối tác có phải là nông dân, là công nhân trong vùng nông trường không, các cô xùy một tiếng thèm vào, bảo lấy công nhân nông dân cả đời khoác áo làm chủ để đi làm tôi mọi cho người ta sao.
            Hỏi chắc phải cỡ kỹ sư, bác sĩ, y sĩ, tệ lắm cũng phải giáo viên bổ túc văn hóa nông trường, các cô cũng xùy vào bảo đám này mang danh ăn trắng mặc trơn  nhưng xanh ruột phờ râu phải cúi đầu quỳ gối, bước không nổi thì ăn làm gi!  Cỡ phó phòng trưởng phòng chúng em còn không thèm vào nữa.
            Thế ai mới xứng là tác giả, các cô bảo phải cỡ thứ trưởng bộ trưởng, cỡ dân trung ương, tệ lắm cũng phải  phó giám đốc, giám đốc mới được chấm. Chúng em cũng phải tìm hạt nhân lãnh đạo, phải chọn phối giống đỏ để cho ra đời thế hệ lãnh đạo tương lai chứ!
            Xong các cô đập vai nhau  cười ngặt nghẽo.

6-2020


1 nhận xét:

  1. fACEBOOK- 8-7-20 Hy Vo, Minh Trần Ngọc và 20 người khác1 lượt chia sẻ
    Thuc Phan Gái nông trường. Giường bệnh viện
    Hy Vo Kén ghê! Phải là tinh hoa của giống đỏ cơ. Chứ đỏ nhàn nhạt không có vé. Lứa kế thừa tương lai tài giỏi, thông minh vượt trội vì thừa hưởng từ những người gieo giống và chăm sóc giáo dục. Chắc chắn phải đỏ lòe.
    Kim Gấm Gieo hạt giống đỏ
    3-4-21, 20L, 1cs

    Trả lờiXóa