MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

BẮT TỘI TỔ CHỨC


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Bộ sậu thân mình sai phạm tày đình, phá phách thâm ngoạm quá lớn, trần gian không xử nổi phải  đưa xuống âm phủ. Âm tòa quy tội từng đứa rồi cho chúng phát biểu lời cuối. Được thể, cả bọn  đều trình thẻ, xưng  danh là thành viên đội ngũ tiên phong rồi lùa hết mọi tội trạng cho tổ chức.
            Mắt khóc lóc bảo dưới ngọn đèn pha tổ chức  soi rọi, mắt không còn là của mình mà của tổ chức, phải nhìn theo quan điểm lập trường tổ chức, nhắm mở, giả mù giả đui cũng vì tổ chức.  Bây giờ sai sót thì tổ chức phải chịu trách nhiệm.
            Tai cũng cho rằng mình phải nghe theo chủ trương đường lối, theo chỉ thị phán biểu của cấp trên, giả lảng giả điếc nhất nhất theo nghị quyết, không nghe bị quy tội thiếu chấp hành, tai không còn là tai mình mà tai tổ chức do vậy sai lầm khuyết điểm tổ chức phải chịu trách nhiệm.
            Mũi cũng kêu  ca rằng ngửi thở nín bưng bịt tịt nghẹt khịt khẹt sục sịch gì cũng phải nhất nhất theo lệnh, một cái hắt xì cũng phải xin phép tổ chức, tổ chức quản lí chặt đến thế thì  sai sót tổ chức phải chịu trách nhiệm, cớ sao đổ cho cá nhân.
            Đến phiên mình, mồm la oai oái rằng  ăn nói  mở ngậm gì cũng phải tuân lệnh tổ chức, tổ chức khống chế tất cả thì sai lầm tổ chức phải gánh, mồm này vô tội.
            Rồi bọn tay chân cũng kêu rêu rằng  chạy chọt vơ vét  chụp giựt thủ túi  mọi thứ đều thông qua tổ chức, thậm chí tổ chức còn toa rập, bày cho ngón mánh hợp thức hóa. Tất cả vì tổ chức, do tổ chức mà ra thì tổ chức phải chịu trách nhiệm chứ!
            Âm tòa hốt hoảng, không khéo phiên tòa trị tội bọn đục khoét lại trở thành phiên tòa  tuyên án tổ chức, nguy, bèn gõ búa lệnh ngưng. Rồi gấp rút hội ý Ngưu Đầu Mã Diện, bảo:
            - Tổ chức bao giờ cũng cho rằng mình tuyệt đối sáng suốt, lãnh chỉ  đạo sâu sát, nghiêm minh với  các thành viên đều kinh qua thử thách, nòng cốt tiên phong cách mạng, nay tòe loe bét be sai phạm thì không thể nói kiểu hỏng hư là bởi chúng mày, thành công  nhờ có thiên tài chúng tao được, không thằng ngu nào tin đâu. Có điều để bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ tổ chức, cũng phải tuyên tội cá nhân trên tinh thần đánh chuột không để vỡ bình.
            Rồi âm tòa  lệnh thăng  đường, gõ búa tuyên:
            - Tổ chức bao giờ cũng đúng, bọn chúng bay phải chịu  mọi tội lỗi, không được đổ vấy. Nhân danh âm tòa địa ngục công minh, chấp hành sự lãnh đạo sáng suốt của tổ chức,  nay tuyên tất cả can phạm phải  chịu hình phạt nghiêm khắc là kỉ luật khiển trách. Bãi tòa!
            Bọn can phạm rập đầu tung hô: Tổ chức quang vinh muôn năm! Âm tòa đèn trời vạn tuế, vạn vạn tuế!

7-2020

1 nhận xét:

  1. fACEBOOK- 17-7-20 Hy Vo, Bui VAN Hung và 28 người khác5 lượt chia sẻ
    Bui VAN Hung Món Chi Nữa Đây HÈ.!
    Thanh Sơn Nguyen Việt Nam ta là vậy ...
    Hy Vo Một câu hỏi được đặt ra: những kẻ nào ăn cướp, ăn chặn, tham nhũng? Không cần trả lời cũng biết. Vậy tham nhũng cũng nó, xử cũng nó. Đồng chí với nhau, thôi thân ái phê bình, nặng hơn cảnh cáo nhẹ nhàng, lần sau rút ki…Xem thêm
    Minhhoang Tran "Dân quyết sai là dân chịu, tổ chức sai là dân ráng chịu nhá!"
    Đó là lời...Hùng Hói.
    Quang Thuan Nguyen Dinh nhin chung no xu nhau kia . bao sao toi pham la dang vien cao cap nhieu nhu quan nguyen mong
    Tram Lequang Cán bộ tham ô cũng như dân trộm cướp đều có tội với nhân dân là Phạm pháp luật phải để pháp luật trừng trị sao lại chỉ là kỹ luật Đảng thôi sao, phải đưa pháp luật kết án cũng như Đinh la Thăng vậy, có thể 10 năm ,20 năm hoặc chung thân, dân ăn cắp 3 ổ bánh mỳ cũng phải ở tù kia mà,đã là luật pháp phải bình đẳng.
    10-4-21,33L,15 bình luận2 lượt chia sẻ
    20-10-21,30L, 1bl, 4cs

    Trả lờiXóa