MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

TOẸT TOẸT

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Mù U thắc mắc không rõ  câu nói miệng quan trộn trẻ ám chỉ gì, Dừa Nước bảo:
            - Là cái miệng như lỗ đít trẻ chút toẹt chút toẹt, bất cứ lúc nào ở đâu cũng toẹt toẹt được cả. Là cha mẹ dân mà  toẹt toẹt tùy tiện thì còn ra thể thống gì, dân gian xưa nói vậy để cảnh cáo bọn quan lại cẩn thận về  chuyện phát ngôn. Đâu phải như quan quyền lãnh đạo nhất là mấy lão chóp bu bây giờ, hứng sao nói vậy.
            Mù U nhăn mặt:
            - Lại đá vào chuyện lãnh đạo chóp bu, họ toẹt toẹt thế nào?
            Dừa Nước hừm một cái:
            - Lão chóp bu nọ qua Mỹ gạ trai tráng Mỹ nên đến VN, gái Việt Nam đẹp lắm, nói năng chẳng khác gì thằng cha dắt mối cò mồi. Cũng lão này từng  tuyên bố rằng Thánh Gióng  bay về trời là hoàn thành  nhiệm vụ không màng công danh phú quý, về vui thú điền viên. Lên ba tuổi  đã về trời vui thú điền viên, nói như thằng cha say rượu! Lại cũng lão này qua Cu Ba  huênh hoang rằng trời đất sinh rahai chúng ta, một ở tây bán cầu, một ở đông bán cầu, chia nhau canh giữ hòa bình thế giới, ngông đến thế là cùng. Loa loa sứ giả hòa bình mà sang Venezuela bảo Venezuela mạnh lên thì VN mừng, VN mạnh lên thì Venezuela mừng, khích nước này chống Mỹ.
            Một lão chóp bu khác tuyên bố rằng VN như một cô gái đẹp, chỗ nào cũng đẹp, phải cỡ nào mới cho đụng vào chứ không phải ai cũng cho đụng. Rõ  cái loại dân phồn thực mới tuyên bố mắc dịch vậy.
            Còn lão cờ lờ mờ vờ thì vung vít hết biết, gần đây lại có câu xanh  rờn rằng cột điện ở Mỹ biết đi thì phải về VN, đố ai biết lão muốn nói gì. Lại nữa, lão thích dẫn thơ, có lần đọc mấy câu trong bài Quê hương đã lấy râu ông nọ chắp cằm bà kia, lộn Đỗ Trung Quân với Giang Nam, người khác thì phải độn thổ nhưng với lão chẳng có chuyện gì, hay thế!
            Mù U xua tay che mặt:
            - Thôi đừng dẫn ra nữa, nghe  các lão toét toẹt mình mắc cỡ muốn chết.
            Dừa Nước không chịu buông:
            - Thế nhưng các lão  ta cứ nhơn nhơn ra lại  càng hăng toẹt, chỉ tội cho lũ tay chân bộ hạ cắm đầu cắm cổ mà ghi mà nuốt lấy từng lời.

6-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook: 17-6-20 Minh Trần Ngọc, Đinh Thị Thanh Điệp và 65 người khác5 lượt chia sẻ
    Hoe Le QH là của đảng .
    Can Nguyen Sản phẩm PHỌT ra đằng mồm của QUAN !!!
    Ngọc Ánh Miệng giống cá dồ táp cức ! ...
    Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và văn bản
    Alex Tran Năm 75 , 76 tôi được nhồi sọ "cán bộ , đảng viên là đầy tớ của nhân dân , khổ sở trước khi dân phải khổ và chỉ được hưởng hạnh phúc sau khi dân được ấm no hạnh phúc" Không lẽ baby alex bi CS bịp ? (Ngày xưa , lũ giặc muốn nói gì thì chúng nói còn tin thì phải kiểm chứng )
    19-3-21,75L,t14 bình luận11 lượt chia sẻ
    Hà MinhNgông cuồng
    Thành Nguyễn VănCựu CT sáu-gió đã 'xúc tiến đầu tư' bằng cách đem gái Việt để dụ Mỹ đến ... đầu tư.
    Vũ Khắc ThuậnQH của đảng do đảng chỉ định người đứng đầu và hầu hết là quan và đảng viên vậy là của dân ư?
    Viet PhamCP ra nghị quyết về làm tổ cho đại bàn đẻ hơn 1 năm nay rồi, chưa thấy CP tổng kết có mấy bộ làm tổ,có đại bàn nào vô đẻ trứng chưa
    Tấn TiếnDân nào dám ?
    Nguyễn NguyênDốt lắm...
    Có thể là hình ảnh về động vật và ngoài trời
    Thiên HàMõm thằng Hùng như lỗ đít Trẻ Em 🤣
    Nguyễn Đức HườngLà một cán bộ lãnh đạo trẻ khỏe thông minh được TW bổ xung thay thế cho các đ/c đã già yếu .Đât nước gửi niềm tin vào những con người như vậy ?
    1-10-21-25L, 17bl, 3cs

    Trả lờiXóa