MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

THAM VỌNG QUYỀN LỰC


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjO9Y7THfYujEfFCREU93euu4igUWbmFCtR8VnUgAbFI_gAqIIwaAi0b4o9phyJ1HQ9_VOFh0G-UAB28sCZ6N8dUETf0aZe3oI81mJAPfccZPGgr5xwrEbLk5m1cxIz1MuWixglrxtDTuDR/s1600/1186744_661530960579567_2026924699_n.jpg

                                                            Nói láo mà chơi nghe láo chơi- Tản Đà

            Tam Giác bảo tham vọng quyền lực là tham vọng giành chức, tham vọng giữ chức và tham vọng lên chức. Nghị quyết kỳ này nói rõ không để lọt vào trung ương những người có tham vọng quyền lực, nhưng biết sao  là người không tham vọng quyền lực để lựa chọn?
            Lục Lăng cười khẩy:
            - Chỉ có nước yêu cầu các ông các bà tự nguyện từ chức, từ bỏ hết các chức vụ đương giữ sau đó nếu được tín nhiệm thì sẽ phong chức cho, không thì thôi. Chỉ có cách đó mới chứng minh được là không có tham vọng quyền lực. Dám không?
            Tam Giác hức một cái:
            - Nguy hiểm quá, chẳng thằng cha con mẹ nào dám đâu, lỡ không được tín nhiệm một cái thì trắng tay, ngu gì chơi dại!
            Đang bí thì Vành Khăn lên tiếng:
            - Có chức là để nắm quyền, có chức quyền là để thu tóm lợi lộc. Chức nhỏ lợi nhỏ chức  to lợi lớn, bây giờ bắt từ bỏ lợi lộc thì không ai thèm chức và như vậy sẽ không còn chuyện tham vọng quyền lực. Mấy tay đương chức muốn được tín nhiệm vào trung ương thì phải tiên phong từ bỏ  hết tài sản hiện có để xứng đáng là người vô sản thứ thiệt, xứng đáng cầm ngọn cờ cách mạng. Chỉ có cách này mới chọn được những người không có tham  vọng quyền lực.
            Tam Giác xùy một cái:
            - Ngay cả khi bắt mấy tay soạn nghị quyết hãy từ bỏ  hết tài sản của mình rồi hãy ra quy định loại bỏ những người có tham vọng quyền lực, liệu các giả có chịu không. Mình đã không từ bỏ được tham vọng quyền lực thì sao đòi hỏi người ta. Ở xứ sở có quyền lực là có tất cả lại cứ nói như trên mây!
            Lục Lăng cười nhạt:
            - Thì nói dzậy mà đâu phải dzậy, xưa nay bao giờ  chẳng thế. Hừm!

5-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook- 19-6-20 Minh Trần Ngọc, Khacthao Huynh và 10 người khác1 lượt chia sẻ
    Đinh Thị Thanh Điệp Khó có điều đó anh ạ! Họ chạy chọt lên làm quan để vơ vét nên sẽ Ko thể nào có chuyện ko vơ vét được đâu
    5-7-20 Hy Vo, Khacthao Huynh và 22 người khác2 lượt chia sẻ
    Hy Vo Hô khẩu hiệu quen rồi! Hô đã, hô cho thật to, thật xúc tích, thật hùng hồn. Xong để đấy.
    Những kẻ hô nhiệt tình là kẻ đít dính nhiều cứt nhất.
    18-9-20, 39ng, 4 lượt chia sẻ
    Ngoc Trung Tran Ghế quan trường thời CS nhiều hiểm nguy, chúng luôn luôn cưa ghế lẫn nhau, nhiều thằng đang lên mày lên mặt bỗng chốc ngã ngựa vào chốn lao tù như chơi. Các quan CS hãy khéo chọn phe, phe lò hay phe chống lò? Cán cân quyền lực khó lường!
    17-3-21,24L,12 lượt chia sẻ

    Trả lờiXóa