MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

SỢ THẰNG QUỶ GẶP CON MA

TIỂU  HÙNG TINH
ảnh internet
            Lúa tui có dịp lên công chuyện trên thành phố, phải thuê nhà trọ qua đêm. Nhận phòng, vừa ngả mình một một chút thì nghe tiếng gõ cửa. Ra mở, thấy một nường mặt bơm ga, da bông gòn, mắt ba quầng, môi choét lòm, ngực tới cằm… tươi cười hỏi xin tí lửa. Lúa tui bảo không có hộp quẹt rồi cằn nhằn sao không hỏi xin nhà chủ cho tiện. Cô nường nguýt dài bảo hàng xóm láng giềng tối lửa tắt đèn mượn  nhau cái hộp quẹt, không có thì thôi chứ gì mà khó thế anh Hai yêu quý của em!
            Nằm một hồi lại nghe tiếng gõ cửa. Ra mở, cũng cô gái hồi nãy bảo phòng cổ điện không cháy, nhờ sang bật giúp. Lúa tui xua tay lắc đầu bảo ba thứ điện đóm cứ đi mà hỏi nhà chủ, tui quê mùa lúa má không dám động, sợ giật lắm. Cô nường cụt hứng, loảy ngoảy về phòng.
            Ngả lưng một hồi lại nghe tiếng gõ cửa dồn dập. Ra mở, cô nường khi nãy năn nỉ một hai xin vào phòng Lúa tui một tí vì ở phòng mình sợ ma quá. Lúa tui vội vàng khép cửa, bảo :
- Đừng vào! Cô sợ ma thì tui sợ quỷ.
- Quỷ gì? Cô gái hỏi vặn lại.
Lúa tui run run:
- Thì sợ thằng quỷ trong tui gặp con ma nhà cô rồi sùng lên  “goánh” nhau một hồi dính luôn “ếch nhái” là tiêu đời.
            Nói xong, Lúa tui chốt chặt cửa, nhảy lên giường trùm chăn kín mít, cầu trời mau sáng đặng thoát về ruộng với bà Lúa nhà mình để bảo toàn tính mạng. Sợ lắm rồi!


2011vl



1 nhận xét:

  1. Facebook: 12Tinh Levan, Quang Thuan Nguyen Dinh and 10 others
    Tadeo Truong Mang áo giáp zô oánh bỏ mẹ nó đi chứ...gặp lính chì như tui là nó đầu hàng ngay hiệp một

    Trả lờiXóa