MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

SẾP CÓ LÍ VÔ CÙNG

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet

         Sếp có lí  lắm! Có lần, Hót thuộc hạ quen mồm khen nịnh rằng sếp tài giỏi, có uy tín, lãnh đạo chỉ huy tài giỏi tuyệt vời, ai ai cũng mến phục, sếp làm nghiêm nhắc rằng tâng bốc nịnh hót với sếp là sai địa chỉ, hãy nói lời trung thực thẳng thắn! Bị dội gáo nước lạnh, tưởng quê một cục nhưng chứng nào tật nấy, Hót thuộc hạ lại quen miệng tâng bốc.  Lần này sếp cảnh cáo rằng mình chỉ thích nghe phê phán, mê thuốc đắng đả tật, kẻ nịnh hót là kẻ thù ác độc đáng ghét nhất. Sếp có lí!
            Trực nhân viên nghĩ rằng sếp ghét nịnh  tất thích trung thực nên thường góp ý phê phán. Lần nào sếp cũng khen, ân cần quan tâm, biểu dương tinh thần nói thẳng nói thật, xem là người đáng tin cậy. Sếp càng có lí!
            Đến thời hạn tổ chức, sắp xếp cơ quan,  Hót thuộc hạ được đề bạt, Trực nhân viên nằm trong diện nghỉ hưởng trợ cấp. Mọi người ngạc nhiên xôn xao, cho rằng sếp bất công. Sếp nghe, đánh tiếng rằng mình không hề thiên vị, xưa nay chưa từng biết thiên vị. Sếp không hề để tình cảm thương ghét vào đây. Không thấy ư. Hót thuộc hạ là đứa sếp ghét, ghét cay ghét đắng từng bị sếp dằn mặt cảnh cáo mà  sếp vẫn đề bạt, còn Trực nhân viên được sếp ân cần quý mến mà vẫn bị giảm loại. Tất cả chỉ vì công việc, vì sự nghiệp chung. Sếp vô cùng có lí, có lí vô cùng!

1 nhận xét:

  1. 18-1-21,Facebook,
    Hy Vo Miệng quan, trôn trẻ! Nói nghe phèn phẹt như tiếng ị của trẻ con chưa thôi nôi. Quan trọng, lòng quan nghĩ gì,đố ai biết. Quan cán bây giờ khó lường, cần cảnh giác.

    Trả lờiXóa