MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

THUỐC LÚ BÙA MÊ

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Cẩu Trung vương gọi A Quỷ vào điện phán:
            - Nay phong ngươi làm  thứ sử, sang đó đặng tìm cách khống chế khuất phục Việt quốc, ngươi thấy thế nào?
            A Quỷ thưa:
- Khuất phục Việt quốc có hai điều bất lợi, một là dùng vũ lực thì chúng quyết chí chống lại, hai là dân chúng nó ghét ta, có thể nói chưa dân tộc nào trên thế giới mà căm ghét  chúng ta như dân chúng nó, không thể chinh phục nổi.
Cẩu Trung vương an ủy:
- Phải dùng sách không đánh mà chúng phải quy hàng, vũ khí dùng để dọa thôi, đánh bây giờ không phải bằng súng đạn mà đánh kinh tế, áp lực chính trị, xâm lăng văn hóa. Dù dân chúng nó  ghét nhưng được cái lãnh đạo chúng thương. Ngươi không thấy tay thượng thư bộ  binh khi đến đâu cũng thấy từ trẻ con đến người già ai  ghét chúng ta liền quá lo lắng cho rằng như vậy có hại cho  tình hữu nghị hai nước sao. Cũng một tay trùm bộ binh trước đó đã nhắc nhở quân lính chúng rằng  nếu bạn bắn qua ta  đại bác thì ta phải bắn trả bằng tình hữu nghị… Kiểu này là chúng nó thích thuốc mê, mình đánh bằng chính trị tâm lý mới ăn, dùng bùa thuốc là thượng sách.
- Bùa thuốc thế nào?
- Bùa mê thuốc lú, nghe  như rót vào tai làm mê mẩn,  nhìn choáng ngợp đê mê như bị thôi miên, ăn vào tê lưỡi, uống vào say lòng như lạc mất  hồn vía.
Xong Cẩu Trung Vương giao cho một túi cẩm nang, bảo khi hữu sự hãy mở ra xem.
A Quỷ nhận nhiệm vụ lên đường sang Việt quốc. Trên đường suy nghĩ lung lắm về những điều Cẩu Trung vương dặn nhưng không sao hiểu hết nghĩa lý, tò mò quá liền mở cẩm nang xem, té ra 16 CHỮ VÀNG - 4 TỐT.

2-2020

1 nhận xét:

  1. 8 tháng 2, 2020Facebook: Tai Nguyên, Khac Thao Huynh and 29 others5 Shares
    9-2-20 HIỂM HỌA TQ Long Nguyencuu, Minh Nhat and 40 others11 Shares
    Nguyễn Khải trung tâm văn hóa tàn độc của bè lũ tàu cong
    Võ Quý Sỹ Kéo lên hay tụt xuống ?
    Tạ Quang Dũng Thực sự đéo thể nào hiểu nổi 😠😠😠
    Hung Vu Hàng VN, phò Cao cấp
    29-2-20 Hữu Duc Nguyen, Ta Quoc Tin Ta and 59 others3 Shares
    Nguyễn Thủy MUA VUA !
    Trước đây các nước đem quân đi xâm lược chiếm và giữ đất, áp đặt chính sách thực dân kiểu cũ, nay đã lỗi thời.
    Năm 1979 Trung quốc đem 7 quân đoàn với 21 sư đoàn đánh nước ta toàn tuyến biên giới phía bắc. Sau 1 tháng bị tổn thất nặng nề chúng phải rút quân về nước. 26.000 tên bỏ xác, 37.000 tên thương tật. số tiền chi cho cuộc chiến ngắn ngủi này có thể lên đến hàng chục tỉ đô la.
    Sau thất bại nhục nhã này, bọn lãnh đạo ở trung nam hải đã, đang và sẽ thực hiện 1 cuộc chiến tranh mới: dùng sức mạnh mềm, kết hợp với việc mua chuộc bằng tiền vàng để có được những Lê chiêu thống, Trần ích Tắc mới trên đất việt nam. Với vài tỉ đô la, chúng đã mua chuộc được 1 số kẻ, biến chúng thành những tên vua, tên quan có ngai , nhưng cúi đầu làm theo lệnh của Bắc kinh. Bởi vậy, 80 % các dự án béo bở đều do những nhà thầu TQ làm. Chúng sẽ lãi to so với số tiền chúng tung ra để mua Vua là vậy. Việc này ko bị quốc tế lên án như đem quân đánh chiếm mà thu lợi nhiều từ việc vơ vét tài nguyên khoáng sản, đến việc có đất để đưa dân đến làm thành các làng TQ trên đất nước ta. Rồi chúng đưa hàng hóa giá rẻ, chất lượng kém sang ta. bóp chết các ngành sản xuất trong nước. Mặt khác, thâm độc hơn chúng còn tuồn đủ loại hóa chất độc hại sang nước ta để đầu độc nhân dân ta dưới mọi dạng tinh vi hiểm độc. Như vậy, chúng đã biến nước ta thành 1 loại thuộc địa kiểu Trung quốc mới ! Bởi vậy nên VN :
    - Đã mở cửa biên giới 6 tỉnh phía bắc .
    - Đã cho phép lưu thông tiền nhân dân tệ của Tàu ở đây.
    - Đã chấp nhận kí hiệp định dẫn độ kẻ phạm tội trên đất VN về Tàu.
    - Rồi định thông qua luật đặc khu rước dân Tàu vào 99 năm trên đất ta
    - Miễn thực xuất nhập cảnh cho người nước ngoài vào các khu kinh tế biển.Bới thế, con vi rút Co ro na nó tràn qua nước ta ngay, dân ta sẽ còn mệt nha !
    CỬA BIÊN GIỚI RộNG MỞ ( vì TQ chưa cho phép đóng )
    Cửa mình vẫn mở rõ to-Để cho vi rút trung hoa tràn vào.
    Kính thưa đ/c đồng bào!-Cửa mình phải đóng ! vi rút nào dám vô ?-Dưng mà cứ để tô hô-Vi rút nước lạ nó vô ầm ầm-Dân đen nhiễm bệnh - bỏ bầm
    Quan trên thì vẫn ôm chầm Chi na-Vẫn :" đồng chí, bạn vàng 4 tốt "!Vẫn oan xuê ! đồng chí - anh em-Đã nhiều nước cửa mình khép lại-Chỉ riêng ta thì vẫn mở ra !Oa oa ! đón dich vi rut ChI NA SANG HẠI DÂN TA !
    Nam Long Tình tiết này sẽ giúp ich rất nhiều cho cơ quan điều tra phá án .chuyên án JAV 20 đường dây mại dâm quốc tế chắc chắn sẽ đc đưa ra ánh sáng
    Hiep Vo Đúng là bán nước
    Chin Dui QUÀ CƯỚI !
    Van Son Vu Em làm tình với anh, bây giờ anh cho dân anh tràn lan sang đất em để tạo thế hệ mới Tàu lai em nhé.
    17-5-20 Minh Trần Ngọc, Khacthao Huynh và 49L,5cs
    Hy Vo Một hình ảnh mang tính biểu tượng! Vậy thôi! Rất đơn giản không cần chú thích gì cả.
    Nguyên Bạch Trái tim lầm chỗ để trên đầu. Nỏ thần vô ý trao tay giặc. Nên nổi cơ đồ đắm biển sâu ( trích dẫn Trọng Thủy. Mỵ Châu)
    18-1-21,23n,
    Son Huynh VanNó muốn làm vua thì phải bám tàu cộng
    14-7-21,28L, 6bl, 1cs
    14-4-24,20L, 13bl, 2cs +nhóm

    Trả lờiXóa