MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

SỢ ĐẦY TỚ

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Ai cũng bảo  đầy tớ sợ chủ riêng y  nói ngược lại rằng đầy tớ sợ chủ là chuyện  thời kì phong kiến tư bản xưa rồi, còn ngày nay chủ phải sợ đầy tớ. Hỏi sao lạ lùng thế thì bảo:
            - Đầy tớ ngày nay không phải là đầy tớ bình thường mà đầy tớ nhân dân, vừa đầy tớ vừa là người  lãnh đạo cai quản, tiếng là cõng dân chứ thực chất là ngồi trên đầu trên cổ dân.
            Có người băn khoăn:
- Dù vậy đi nữa thì có gì đáng sợ.
Y trợ mắt:
- Nó dẫn đường nhưng nay đường này may quay đường khác, chụp chụp mò mò như bò trong đêm thế nhưng ai tỏ ra hoài nghi phê phán thì  bị nó quy cho  dao động ngả nghiêng, tự diễn biến chuyển hóa, thậm chí là phản động nữa, sợ không!
Không những kiểm soát  nói năng mà còn kiểm soát cả ý nghĩ người ta thế nhưng  nay nó nói thế này mai bày thế nọ, sáng đúng chiều sai mai lại đúng, xoay cho quay mòng mòng như con vụ, sợ không!
Nó tự tung tự tác khai thác cho rừng tàn núi lở, cạn kiệt tài nguyên, thâm thụt phá tán công quỹ, thiếu thì bày  đặt hàng trăm thứ phí để thu, chưa đóng phí thì chết chưa yên, thiếu thì đi rước nợ vào bắt đứa trẻ mới oe oe chào đời đã phải gánh nợ công, sợ không!

2-2020

1 nhận xét:

  1. February 5, 2020 at 4:00 PM
    Facebook: Khac Thao Huynh, Thanh Sơn Nguyen and 45 others11 Shares
    Thuan My Vo Đầy tớ ăn cắp tiền xài, có thằng chủ nào dám nói đâu, tưởng chúng lấy tiền của thằng chủ khác !😆
    13-5-20 Nguyễn Thị Lợi, Bui Binh và 30 người khác5 lượt chia sẻ
    Hy Vo Thôi, mình là chủ phải sợ u nó ạ! Nếu không nó lôi vào sào huyệt, 3 hôm sau u nó lên nhận xác bầm đen chín đỏ của tôi về đấy. Còn không nó lôi ra tòa có 17 ông đao phủ, tay cầm ống tiêm, tay cầm thuốc vacxin thần chết, tiêm cho một phát, hồn lạc vào chín suối là toi. Thôi xin u nó nghe tôi, tránh điên chả xấu mặt nào.

    Trả lờiXóa