MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

ĐỘC SIÊU VI TRÙNG BÙNG ĐẠI HỌA

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
           Mao-ịt lập quốc đến đời Tập-xịt trải hơn bảy chục năm. Tập-dịch nối chí  muốn bành trướng thế lực, thống lĩnh năm châu liền triệu bọn quân sư vào điện hỏi mưu.
            Mo Sĩ thưa rằng Mao-ịt đã từng  dạy quyền lực đầu họng súng, muốn thiên hạ quy phục phải có sức mạnh, sức mạnh bây giờ là bom nguyên tử.
            Tập-dịch gạt đi bảo bom nguyên tử thì ghê gớm thật nhưng bây giờ lắm nước có, sợ ta chưa kịp nổ vào nó mà nó đã nổ vào ta. Ngay cả Mẽo là  siêu cường nguyên tử mà còn phải sợ thằng Ủn Bắc Củ Sâm, vì sao, vì nó có nguyên tử. Động vào chó chết mèo cũng le lưỡi, ba thứ này dùng để dọa, không chơi được đâu.
            Mánh Sư khuyên phát triển con đường tơ lụa, nhất đới nhất lộ (một vành đai một con đường) từ Á đến Âu sang Phi, tung tiền mua chuộc các  quốc gia, lúc đầu giao thương tiến tới ràng buộc  khống chế xâm thực kiểu tàm thực (tằm ăn dâu), chúng nó hết  thoát.
            Tập-dịch ậm ừ:
            - Kế này hay nhưng đang gặp khó, có nguy cơ vỡ trận vì ta đang thương chiến với Mẽo. Chiến tranh thương mại làm đình đốn đổ bể nhiều thứ, vả lại nhiều nước cũng cảnh giác nên chỉ tham gia lấy lệ, xa lánh thậm chí cắt bỏ nhiều dự án, ta đang lo vì nguy cơ sụp đổ.
            Đến phiên mình, Quỷ Cốc dẫn ý rằng Mao-xịt từng chia ba thế giới đó là siêu cường Mỹ- Nga, Châu Âu và thế giới thứ ba gồm các nước Á Phi Mỹ La tinh. Trung Quốc  nắm thế giới  thứ ba này cũng đủ tạo thế chân vạc tam phân thế giới. Rồi cứ xúi cho các siêu cường, các nước đánh nhau, ta ngư ông đắc lợi.
            Tập-dịch lắc đầu:
            - Bây giờ chúng nó khôn  ra nên chơi sách hòa hoãn, lấy quốc gia nó làm trọng, có tham chiến nơi này nơi nọ cũng để thủ  lợi rồi tìm cách rút sớm không để sa lầy. Kế xúi bẫy này xưa rồi, khó ăn.
            Cuối cùng đến phiên mình, Độc Tử cũng cho rằng các kế sách trên đều bất khả thi, khó hiệu quả, tốn kém dễ lộ bí mật, có khi bị gậy ông đập lưng ông mà rước họa vào thân. Chỉ có sách dùng độc  là hay nhất.
            Tập-dịch háo hức nghe, thúc nói. Độc tử tiếp:
            - Nước Trung ta từ xưa đã có  truyền thống dùng độc, nhiều độc gia nhờ thủ đắc  độc tố mà tiếng tăm vang động,  hùng cứ một phương. Bắc có Bắc Cái, nam có Nam Đế, đông  có Đông Tà, tây có Tây Độc đều là cái thế anh hùng độc. Độc đa dạng, có thể độc rắn, độc rết, độc trùng, độc thảo, độc ngấm trong binh khí, thủ trong móng tay, lẫn trong không khí, trong nước uống, hoa quả, dính vào toàn thân, chưa cần động vào, chỉ  ngửi hơi là đối thủ đã bủn rủn tay chân, ngã vật ra  trào máu họng mà chết. Có độc  ngấm vào xương tủy hành hạ như hàng nghìn mũi kim châm, đối phương dở sống dở chết phải quy hàng xin làm tôi mọi để cầu thuốc giải…
            Nay nên dùng trùng độc, bí mật mở  cái viện siêu vi trùng, bề ngoài là nghiên cứu y khoa chữa bệnh cứu người giúp đời nhưng bên trong lo nuôi cấy, lai tạo các loai siêu vi khuẩn để khi cần  thì cho phát tán tạo thành dịch bệnh. Lúc đó, muốn tiêu diệt nước nào thì cứ tung mầm bệnh gieo nạn dịch vào nước đó, kín đáo gọn ghẽ, kẻ địch hoàn toàn bất ngờ, vô phương chống chọi. Dụng kế xuất chiêu, trùng độc bách chiến bách thắng, chẳng bao lâu bốn biển năm châu sẽ chầu về Trung thổ, phủ phục dưới chân ngài cúc cung vạn tuế.
            Tập-dịch  đắc ý y kế, bí mật thi hành. Có điều xui vì  bị tổ trác, trong quá trình nuôi cấy lai tạo, bất cẩn để xì vi rút, tai họa ập xuống. Hàng vạn ca nhiễm bệnh, người chết như ngã rạ, các lò thiêu mở hết công suất đêm ngày  cũng không sao đốt hết, phố phường nội bất xuất ngoại bất nhập, người dân không thể thoát chạy, đường  sá vắng tanh, thành phố hàng chục triệu dân như thành phố chết, quạ bay đen ngịt bầu trời...
            Tưởng dùng để hủy diệt thế giới để bá chủ bá quyền nào ngờ hủy diệt nước Trung, gậy ông lại đập lưng ông, dùng độc nên bị độc diệt. Nhân họa, than ôi!

2-2020

1 nhận xét:

  1. 15 tháng 2, 2020fACEBOOK: Nguyễn Thị Lợi, Khac Thao Huynh and 33 others3 Shares
    Anh Pham Viet Bàn tay vấy máu của khựa...
    Hong Donhu Tự sinh, tự diệt !
    Tan Pham Minh Chỉ khổ dân thôi
    Nguyễn Thành Mới chỉ là Corona, Covid19, thiên hạ đã khiếp sợ Tập chưa!? Ông cha ta đã nói: Kẻ gieo gió, ắt sẽ gặt bão?
    Khac Thao Huynh, Đinh Thị Thanh Điệp and 17 others2 Shares
    Tien Tran Hình như dùng vũ khí mới là ý của Trì Nguyên Soái không phải của Tập Chủ
    Thanh Sơn Nguyen Quả báo - Gậy ô đập lưng ô cấm có sai .
    3-3-20 Hy Vo and 66 others8 Shares
    Hoang Thuan Đại họa ..cấp số nhơn ...
    Amy Nguyen Nếu virus corona này mà phát tán ở Vũ Hán vào dịp tết nguyên đán, 5 triệu người Vũ Hán sau nghỉ tết đã kịp tản đi khắp thế giới mà lúc đó nhà cầm quyền độc tài Trung Quốc mới thông báo thì đến giờ này cả thế giới đã vỡ trận rồi, cũng không thể khống chế vì thời tiết lạnh càng thuận lợi cho virus lây lan, nhất là các nước sứ lạnh đó là Châu Âu và Mỹ, càng nghĩ càng thấy thật kinh khủng, liệu con Virus corona này nó có thật sự bị xổng chuồng mà không có chủ ý ...?
    Đinh Thị Thanh Điệp Bao giờ mà con vi rút ấy lây đến vợ chồng con cháu của bọn bành trướng này thì thật là tuyệt vời !
    Anh Pham Viet Mộng bá quyền....
    Hy Vo Gậy ông đập lưng ông! Chỉ thương cho dân lành!
    Duoc Cong Nguyen Bài này viết quá hay.
    Vũ Khắc Thuận Âm mưu nuôi vi rút để gây chiến tranh, ai ngờ gậy ông lại đập lưng ông.
    Tân Văn Ngô Cái gì cũng dám !
    18-3-20 Thai Vu, Cát Lâm Trà and 38 others7 Shares
    Ngọc Ánh Tròi hại ! Ác lai ác báo ...
    Đinh Thị Thanh Điệp Thế mà chúng lại đang vu cho Mỹ mang vi rút vào nước chúng đấy ! Gắp lửa bỏ tay người , ném đá dấu tay là nghề của TQ !
    Pham Quang Sinh Nhân nghịch Thiên không bao giờ tồn tại lâu dài cả, nhưng lũ cs vô thần lại chống trời cuồng dại bí bách lại đi tin ma tin quỷ..., nhưng lũ âm binh đã sợ trời mà chạy xuống
    March 27, 2020Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Nguyên và 18 người khác5 lượt chia sẻ
    Nguyễn Văn Mạnh Bài đọc tuyệt vời, xin phép anh chia sẻ sẽ để mọi người cùng biết!
    1-4-20 Thai Vu, Khacthao Huynh và 31 người khác1 lượt chia sẻ
    Nguyễn Thành Biết rằng: chiến tranh thương mại với Mỹ kéo dài tất sẽ giẫy chết! nên từ tháng 9/2019 có hội nghị quốc tế tại Vũ Hán và tháng giêng thì Hoa kiều trên thế giới về ăn tết, đó là thời điểm rất thích hợp, để Tập...xịt cho lây lan ra toàn cầu!?
    Hà Minh Ấp ủ từ thời Đặng. Bọn này điêu linh, loài người cũng điêu đứng. Tàu mà còn trang bị chủ nghĩa mac le, tư tưởng mao xù xì thì ác liệt lắm
    7-4-20 Ngôđăng Hựu, Tony Thái và 18 người khác1 lượt chia sẻ
    Hà Nguyễn Hãy đợi đấy, qua dịch cả thế giới này sẽ quay lưng với trung quốc.
    17-7-21,8L, 3cs

    Trả lờiXóa