MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

XUẤT KHẨU ĐẦY TỚ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet

 https://i.ytimg.com/vi/_p3zAfdVqQI/hqdefault.jpg

            Hàn và Việt hợp tác làm ăn, Việt xuất qua Hàn hai chục nghìn đầy tớ dưới danh nghĩa ô sin giúp việc, còn Hàn xuất qua Việt hai chục nghìn ông chủ dưới mác nhà doanh nghiệp. Có người cho nước Việt moi của Hàn không bao nhiêu mà mất cho Hàn quá nhiều, lỗ. Có người cho nước Việt xuất qua Hàn lao động  kém chất lượng mà thu hút được  nguồn chất xám cao, lời.
Được thua  còn tùy cách tính.
            Lãnh đạo Việt thấy ngon ăn, nhân  chuyện giảm biên lãnh đạo trong khu vực nhà nước, định gạ cho mình xuất thêm vài chục nghìn đầy tớ nhân dân loại có trình độ cao, thâm niên kinh nghiệm sang Hàn.
            Hỏi đầy tớ nhân dân  là gì, bảo:
            - Là loại đầy tớ toàn tâm toàn ý phục vụ nhân dân, lo trước cái lo của dân, vui sau cái vui của dân, trọn đời cống hiến hi sinh cho dân.
            Vua Hàn nghe sướng tai định nhất trí bỗng một cận thần hoảng hốt kín đáo can:
            - Ấy ấy, chớ nghe mà hãy nhìn kĩ, bọn đó tiếng là đầy tớ nhân dân nhưng kì thực là ông chủ, chúng lập bè lập phái  đè đầu cưỡi cổ nhân dân, phá tán công quỹ, ăn cho rừng tàn núi lỡ không chừa thứ gì, nước Việt đang khổ, dân Việt đang ta thán vì nạn giặc nội xâm. Nay người ta muốn tống khứ của nợ mà mình  nhập vào khác chi rước quỷ nhập tràng, chúng sẽ  nhân đó mà phá tan hoang kỉ cương lệ luật, không khéo biến nước Hàn ta vào cảnh  xác xơ như Bắc Triều Tiên là nguy. Chớ nhập! Chớ nhập!
            Vua Hàn nghe, giật mình tỉnh ngộ.

1-2020

1 nhận xét:

  1. 2 tháng 2, 2020Facebook: Tony Thái, Tacco Tran and 15 others
    Ngoc Trung Tran Nước Hàn ta có quan cận thần cực kỳ sáng suốt nếu không thì lãnh đại hoạ từ nước Việt rồi!
    Van Bao Phan Xuất khẩu Bướm chứ
    Vệ Quách Đào, Toàn Mai Van and 26 others1 Share
    Minh Gia Huy Xuất khẩu “đầy tớ” đó qua thì trong vòng 3 năm đảm bảo VN sẽ kịp Hàn...
    Viet Vy Ngày xưa bị “ chủ “ đàn áp hoá , nên bây giờ làm dzậy “ để trả thù ân oán “ !
    Toàn Mai Van O sai được.
    Hiền Lâm Ngọc Tự nhận là đầy tớ nhưng thực tế là chỦ
    12-5-20 Khacthao Huynh, Toàn Mai Van và 22 người khác3 lượt chia sẻ
    Toàn Mai Van Em xin đi quài mà ko được.còn bị hỏi mày đả làm gì cho đất nước chưa
    Tuong Vu Chó có chuyên cơ thì chó đi chuyên cơ..
    18-8-20 Đinh Thị Thanh Điệp, Ngôđăng Hựu và 35 người khác4 lượt chia sẻ
    Hà Minh Nhiệm vụ chính trị
    Đinh Thị Thanh Điệp Đúng quá thật !
    Hung Ngo Trước kia làm cm bọn đế quốc tư bản bóc lột cu li . Giờ xuất khẩu cũ li sáng nước họ để chịu bóc lột . Lại trái thảm đỏ để mời họ đến mở xưởng SX để được bóc lột . Kkk.
    Vũ Khắc Thuận Đồng mưu tổ chức trốn đi nước ngoài vi phạm PL mà bọn chúng vẫn không bị sờ gáy. Luật pháp ở đâu?
    16-1-21, 20N,1 lượt chia sẻ
    Nguyễn ThànhNăm 1961, Mr. Park Chung Hee nói chuyện với sinh viên Seoul: Trong vòng 10 năm Hàn Quốc tạo được nền kinh tế đứng đầu ở Đông Nam Á, và sau 20 năm sẽ trở thành cường quốc kinh tế thế giới, đó là một sự thật.
    Nguyễn NgânChuyên cơ quốc gia mà lỏng lẻo ...chủ tịch quốc hội mà lị ... việc thuộc quyền thì kết luận “tôi không chen ngang”...nhận thức đấ...ấy
    Van Son VuVN nhục quá, một đất nước xuất khẩu osin tức là xuất khẩu con ở, đầy tớ, đất nước càng ngày càng đi xuống vũng bùn.

    Trả lờiXóa