MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

LỘN ĐỊA CHỈ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/640/2017/tssn-tham-nhung-quyen-luc-1513568193727-1513568250502.png


            Mọt quyết chí tầm sư học đạo. Y đến một trung tâm dạy nghề cao cấp danh tiếng đặt vấn đề:
            - Người ta nhất nghệ tinh nhất thân vinh riêng tôi thì khác, tôi muốn nhất nghệ tinh  đa thân vinh để không riêng tôi mà cả nhà thậm chí cả họ được giàu sang. Được thế thì tôi thọ giáo ngay, bao nhiêu cũng trả.
            Người phụ trách ngạc nhiên, ướm thử:
            - Tham vọng của ông lớn lắm, ông có muốn trở thành bác sĩ, kĩ sư tài năng không?
            Mọt ngoe nguẩy:
            - Ba thứ đó tốn thời gian học hành, thi cử sát  hạch căng đầu nhức óc, có tốt nghiệp ưu hạng cũng chạy việc xơ tóc trán, được thì cũng nhất  thân vinh chứ làm sao đa thân vinh.
            Người phụ trách kiên nhẫn:
            - Thế ông có muốn trở thành nhà sản xuất kinh doanh giỏi để thành ông chủ, làm giàu không?
            Mọt trề môi:
            - Các nghề đó đề phải làm mới giàu có, rủi ro cũng sạt nghiệp như chơi. Tôi muốn nghề gì khỏi làm mà vẫn giàu sang, đa thân vinh.
            Người phụ trách xua tay bực dọc:
            - Thế thì ông lộn địa chỉ rồi! Ở đây  dạy nghề chứ không dạy  ngón mánh, thứ “siêu nghệ” đó ông muốn thì tìm bọn “cướp đêm cướp ngày” mà thọ giáo.

1 nhận xét:

  1. 25 tháng 1, 2020FACEBOOK:Hy Vo, Vệ Quách Đào and 18 others
    Hy Vo Đi tắt, đón đầu! Một ý tưởng cực kỳ...sáng tạo của thời đại tham nhũng. Muốn vậy, điều kiện tiên quyết là phải cocc.Tiếp đến phải có khả năng luồn lách, nịnh bợ.
    Ngôđăng Hựu Tham nhũng chính sách là nguy hiểm nhất hiện nay!
    13-1-21,4 cs
    Quang Thuan Nguyen Dinhchung no co khac gi tui dam chu o nuoc my
    26-3-24,10L

    Trả lờiXóa