MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

XẠO THẤY BÀ CỐ

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
          Hỏi: - Thích quan hệ làm ăn với Tàu hay Mẽo?
Đáp: - Với Tàu.
Hỏi vặn: - Tàu là kẻ thù trực tiếp từng kéo quân qua  tàn phá giết chóc  các tỉnh biên giới, đang chiếm đảo lấn biển, sao lại thích làm ăn với giặc?
Đáp: - Bất hòa tạm thời thôi, còn tình nghĩa anh em khắng khít môi răng 16 chữ vàng 4 tốt, phải vì đại cục phải nghĩa tình hữu hảo chứ!
                                                ***
Có tiếng nói: - Xạo vậy thôi, thích làm ăn với Tàu vì  được lại quả, có tư túi còn với tụi Mẽo đừng hòng, chúng có thể giảm giá cho mười lăm hai chục phần trăm chứ không cho một giọt huê hồng. Làm ăn với Mẽo có nước treo mõm.
Lại có tiếng nói: - Coi vậy thôi nhưng vẫn ưa Mẽo, không những ưa mà còn yêu, còn bám lấy Mẽo.
Hỏi: - Bằng chứng đâu?
Mách: - Cho con sang Mẽo học,  mua nhà tậu xe, có thẻ xanh rồi đấy. Không nghe chuyện có lão nọ mép mồm leo lẻo ngợi ca Tàu cộng, ra rả chửi thực dân đế quốc Mẽo mà cuối đời đùm bế sang Mẽo định cư. Hỏi sao, y bảo trước đây chửi Mẽo là vì công việc còn nay theo Mẽo là vì cuộc sống. Trước chống Mỹ để thể hiện tinh thần cách mạng, kiên định lập trường quan điểm để chắc ngôi vững ghế, chống để có lương bỗng lợi lộc, nay cuỗm đã đầy, hút đã cạn, ăn đã ngập mặt ngập mày thì thay nhịp đổi tông, ôm hết  sang Mẽo mà sướng.
Từ xạo tới  xạo, xạo thấy ông bà cố vải mày luôn!

8-2019


1 nhận xét:

  1. 3 tháng 9, 2019fACEBOOK: Khac Thao Huynh, Vui Nguyen and 29 others-1 Share
    Nguyễn Thành ...Và tình trạng có rất nhiều kẻ, con cái, gia đình đã gửi tiền rất nhiều tiền ở nước ngoài, mua nhà, thẻ xanh, đã định cư hoặc sắp định cư tại các nước giẫy chết (Tàu có không?). Thế thì, các công bộc của dân có bao nhiêu vị như thế, được công khai cho dân biết, dù vậy có thể dân đã biết?
    29-2-20 Vệ Quách Đào, Tai Nguyên and 39 others3 Shares
    Anh Pham Viet Chúng qua mỹ xây dựng xhcn ...
    Hong Donhu Chúng qua giúp giải phóng dân Mỹ !?
    Hy Vo Sau khi hoàn thành nhiệm vụ được đảng và nhà nước giao phó, phải sang nước kẻ thù về tư tưởng để xài tiền bỗng dưng mà có!
    13-9-20. 13L,9bl, 6cs
    Tien TranKhông hẳn là xạo cũng có kẻ làm ăn với Tàu trở nên giàu có Nhưng giàu chính đáng minh bạch hay không là vấn đề khác
    Toàn Mai VanHèn hạ.!
    Võ Quý SỹVới Tàu ko dập đầu cũng mất nội tạng .
    Nguyen LacdaoOK! Vì với Tàu lại quả quá lớn!
    Hà NguyễnLàm ăn với tàu thì phải biết dối trá xảo quyệt, bất nhân bất nghĩa mới làm ăn chung được
    Đặng Văn NgôBiết thằng nào khoái chơi với tàu số 1 không? Là thằng GTVT đó, nghe nó sắp vô lò cụ tổng, hay à nghen, có thiệt hông vậy.Thôi tha nó đi, chỉ cần tịch biên gia sản nó, đuổi cổ nó về Tàu là xong.
    Đặng Văn NgôSao lắc đầu? Tui hổng chịu về Tàu đâu, tui khoái đi nước giãy chết hưởng thụ cho đã rồi hãy chầu Diêm Vương.
    14-9-20, 37L,10 bl, 6cs
    Tien TranKhông hẳn là xạo cũng có kẻ làm ăn với Tàu trở nên giàu có Nhưng giàu chính đáng minh bạch hay không là vấn đề khác
    Toàn Mai VanHèn hạ.!
    Võ Quý SỹVới Tàu ko dập đầu cũng mất nội tạng .
    Nguyen LacdaoOK! Vì với Tàu lại quả quá lớn!
    Hà Nguyễn-Làm ăn với tàu thì phải biết dối trá xảo quyệt, bất nhân bất nghĩa mới làm ăn chung được
    Đặng Văn Ngô-Biết thằng nào khoái chơi với tàu số 1 không? Là thằng GTVT đó, nghe nó sắp vô lò cụ tổng, hay à nghen, có thiệt hông vậy.Thôi tha nó đi, chỉ cần tịch biên gia sản nó, đuổi cổ nó về Tàu là xong.
    Đặng Văn Ngô-Sao lắc đầu? Tui hổng chịu về Tàu đâu, tui khoái đi nước giãy chết hưởng thụ cho đã rồi hãy chầu Diêm Vương.
    28-923,Con đường QH, Minh Nguyen-Chống Mỹ, chửi Mỹ là công việc,Định cư Mỹ 🇺🇸 là mục tiêu cuộc đời.
    Hận thù “giặc Mỹ cọp beo”,Có tên đi Mỹ, mổ heo ăn mừng.
    Ngày xưa chống Mỹ, chống Tây, Ngày nay chống gậy ăn mày áo cơm.

    Trả lờiXóa