MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

MÌNH CHẾT VÌ CÁI NGU CỦA NÓ

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Ba Tạp Vụ bảo  rằng làm đầy tớ người khôn hơn làm thầy đứa dại, từ nay không chơi với lũ ngu nữa.
            Tư Lao Công hất hàm:
            - Nhưng nếu đứa ngu đó là thủ trưởng của ngươi thì nhà ngươi tính sao, làm thầy  hay làm trò nó?
            Ba Tạp Vụ chưa biết trả lời sao thì Tư Lao Công tiếp:
            - Nên nhớ, làm thầy thì không được rồi còn làm lính  cũng chưa chắc được yên với nó. Nó ngu dại  nhưng nó có chức còn ngươi chỉ là lính lác, tiếng là ngu nhưng nó đủ các loại bằng cấp chính trị chuyên môn, đủ tiêu chuẩn vừa hồng vừa chuyên còn nhà ngươi thế nào, thẻ đỏ thẻ hồng ngươi đâu, đừng có mà làm cao.
            Nó là thủ trưởng, nó phán ngươi phải chấp hành, nó hiểu dụ ngươi phải nghiêm cẩn lắng nghe, ngay cả khi nó chỉ xằng phán ẩu ngươi cũng phải tuân thủ, nội  không biểu lộ đồng tình đã không yên, có ý kiến khác  sẽ bị trù dập vì coi là ngáng trở, chống phá, phản đối một phát là bị loại trừ ngay.

            Nó dốt là óc nó dốt, trí nó ngu, tư duy nó trì độn nhưng nó mồm năm miệng mười, cái lưỡi  lem lẻm, họng khạc ra lửa, mưu thâm mánh độc, sẵn sàng vu oan giá họa,  gắp lửa bỏ tay người, thủ đoạn khôn lường.
            Đó, chơi  với nó không ổn nhưng  không chơi với nó là mất việc- đói, ngươi tính sao?
            Tạp Vụ chua chát:
            - Ngu nhưng nó cầm quyền, nó cai trị, theo chết mà không theo cũng chết, hóa ra đằng nào mình cũng chết  vì cái ngu của nó.

8-2019

1 nhận xét:

  1. 11 tháng 8, 2019Facebook: Khac Thao Huynh, Vietluan Nguyen and 17 others-5 21 tháng 8, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vui Nguyen and 23 others-1 Share
    Nhi Nguyen Thi Không đọc được bài anh ơi
    Hy Vo Ngu dốt bủa vây! Thằng biết chết không kịp viết di chúc. Thôi, thời đại ngu dốt lên ngôi, thì biết, thì khôn cũng phải ngu dốt cho kịp thời đại và được sống!
    18-2-20 Tinh Levan, Thai Vu and 51 others6 Shares
    nguyễn đình thành Nhưng cũng tại mình ngu vì ngày xưa mình lại tin nó. Ha ha...!
    Đặng Khánh -Chuẩn
    6-9-20, 43ng,7bl, 1cs
    Văn Long HưngHa..ha...con vợ biết thằng chồng mèo mỡ với mụ hàng xóm, một bữa đợi thằng chồng đi đạp mái về, ngủ mê mệt, liền trói tay trói chưn vô giường, lấy lá dứa dại còn gai gấp lại rồi một tay túm "cái mả cha" thằng chồng ,một tay đặt lá dứa lên mình "cái mả cha" hắn rồi hỏi :
    Mi ưng xuôi hay ngược. Thằng chồng dòm cái lá dứa con vợ gấp đôi trong tay nói:Xuôi tau cũng chết, ngược tau cũng chếtUi...ui đau....quá
    Đặng Văn NgôChết đâu mà chết, coi xi cà que vậy chứ sống dai lắm.
    Quang Thuan Nguyen Dinhkhon nan cho mot giai doan ls
    Minh Trần Ngọc-Không sai
    16-10-23,15L, 1cs
    Trang VHMN, 25L, 1bl, 2cs

    Trả lờiXóa