MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

THỦ ĐOẠN BẬC THẦY

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Nói chuyện với tay trộm, y khoe tài núp kín lừa  hay móc tài ngoắng giỏi  xuất quỷ nhập thần. Hỏi thế có phải là đỉnh cao trộm đạo chưa, y lắc đầu:
            - Đó chỉ là những thủ thuật mánh lưới thôi chưa phải đỉnh cao, đỉnh cao là biến  người mất trộm thành kẻ trộm, biến kẻ trộm thành người mất trộm.
            Hỏi cụ thể thế nào, y tiếp:
            - Kiểu  vào nhà người ta trộm, bị phát hiện thì vừa bỏ chạy vừa chỉ vào nhà la to có trộm có trộm, cứ thế thoát thân. Giữa ban ngày ban mặt, coi chọn  con mồi nào sang trọng béo bở thì  níu chặt lại, la toáng lên rằng nó cướp của, nó  giật nợ, nó bội tình bạc nghĩa… Rồi cùng đồng bọn hô hoán ầm ĩ  không cho phân trần,  rồi  giao một đồng bọn tới  bỏ nhỏ vào tai rằng nên  chi cho nó một ít  tiền  chứ không thời phải tới công an, rầy rà phức tạp, ảnh hưởng danh dự và  biết đâu lại phát sinh đủ thứ tốn kém. Người nọ hoảng hốt đành chấp nhận. Mánh trộm cao tay cứ như cướp ngày.
            Khen rằng mánh lưới cỡ đó chắc là tuyệt đối cao siêu, đạt mức cao thủ thượng thừa nhưng y  lại khiêm tốn bảo trong giới  trộm đạo thì như vậy là quá cao tay nhưng so với các ông trong ngành điều tra hình sự thì chỉ là trò vặt vãnh so với thủ đoạn bậc thầy của họ.
            Hỏi sao, y bảo:
 - Họ có thể  làm cho  kẻ vô tội thành có tội, người vô can thành  kẻ hiếp dâm giết người, xem trường hợp ông Nguyễn Thanh Chấn, ông Huỳnh Văn Nén bị quy tội giết người rồi quy án chung thân sẽ rõ.  Chưa kể có nhiều người vô tội đang khỏe mạnh vậy mà  chỉ vô đồn công an một đêm là  người biến thành ma ngay.

3-2020

1 nhận xét:

  1. 4-3-20 Facebook: Thai Vu, Toàn Mai Van và 38 người khác2 lượt chia sẻ
    Thanh Xuan Nguyen Thật là một nơi nguy hiểm và đáng sợ ...
    Hien Nguyen May thang do dang cho qua bao den voi no.
    Khánh Toàn Ở thiên đường lên dễ về bến mà
    3-7-20 Lân Văn, Doa Nguyen và 45 người khác8 lượt chia sẻ
    Hy Vo Không nhận (mặc dù không phạm tội) nó đánh cho chết bỏ bầm. Thà nhận, sau có đòm một phát, đỡ bầm dập. Chết một cách ngọt lịm.
    Tien Tran HĐ Long HV Nén NT Chấn TV Chiến TV Thêm đều đã nhận tội và mọi người đều vô tội Nhận tội và có tội không có liên quan tại Toà Án nước ta
    Hoi Phhs Springvale đã có người kêu gọi con mụ chủ tịt cuốc hụi hãy giao tên Trương Huề bình cho anh ta 3 ngày, bảo đảm sẽ có chứng cung với chữ ký & dấu lăng 10 ngón tay & 10 ngón chân của tên Bình đã nhận là hung thủ của vụ án Cầu Voi. Còn bằng chứng thì một cú phone là xe tải chở thớt thẳng tới cuốc hụi luộn!!
    Khánh Toàn Không bị ốm không bị bệnh đó là về bằng đường ảnh chứ bác
    8-2-21,41n,5 lượt chia sẻ
    18-4-21,16L,2cs
    13-8-21,42L, 2bl, 1cs
    Trần Phi Kỳ Có HÀN ĐỨC LONG cũng nổi tiếng mà.
    Quang Thuan Nguyen Dinh vu an the ky ho duy hai chung con tuyen tu hinh kia

    Trả lờiXóa