MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

NĂNG CẮP


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet

            Trong hội nghị, sếp phê phán cực kì gay gắt rằng bây giờ mọi thứ mọi mặt xuống cấp trầm trọng, phải nâng cấp,nâng cấp, nâng cấp mới theo kịp đà phát triển, sánh vai mở mặt với bốn biển năm châu.

            Hùng biện lắm, có điều quan lãnh đạo chung nên sếp chỉ phán chung chung khôn trỏ vào một cái gì cho thật có tên tuổi, cấp dưới nghe hoang mang lo lắng, không biết đường nào mà đỡ cỡ nào mà dò.

            Phần I xong, giải tán.

            Cù lại phe mình, sếp chỉ đạo chuyển địa điểm để hội tiếp phần II.

            Mới ngồi vô xe đã nghe bọn đệ tử đua tán rắng sếp hiểu dụ hết sảy, lời lời như châm ngôn, thâm trầm ý nghĩa, cao rộng mênh mông… Sếp cười vặn lại rằng:

            - Bọn bay khen hay nhưng có biết nâng cấp thế nào, vận dụng ra sao không?

            Cả bọn ù tịt, may có một tên láu lỉnh thưa:

            - Lí thuyết “nâng cấp” của sếp lớn rộng hiều mặt, em xin đơn cử một chuyện nhỏ như nâng cấp nhậu thôi. Dạ, từ chơi đế phải nâng cấp lên bia, bia nội chán phải năng cấp lên bia ngoại, chai kết phải nâng lên lon thùng, bia chay bia lạt phải năng cấp lên hàng bia ôm bia ốp…

            - Thế lấy gì mà nâng cấp? - Sếp hỏi gặng.

            Tên nọ hăng hái:

            - Dạ, thưa phải “năng cắp năng cắp năng năng cắp” mới được ạ!

1 nhận xét:

  1. 9-4-20 Minh Trần Ngọc, Tai Nguyên và 41 người khác4 lượt chia sẻ
    Thuc Phan Năng cấp cách bon rút
    Nguyễn Thành Quạt Mo nói: hoan hô sếp tuyệt vời, cơ quan ta cũng nâng cấp như Phòng lên Ban, Ban lên Vụ, Vụ lên Cục, Cục lên Tổng... và nâng cấp các tổ chức, mọi người cũng được nâng cấp, bổ nhiệm các chức vụ! Như cơ quan nọ có 44/46 cán bộ toàn là quan vậy?
    Ngôđăng Hựu Nói để mà nói! Những ai thực thi? Nói một đằng làm một nẻo là căn bệnh mãn tính của những cb bất tài bất lương.
    Vũ Khắc Thuận Chơi không từ một thứ gì
    Ducminh Vu Nước đổ đầu vịt

    Trả lờiXóa