MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

HIỂM ĐỘC TRUYỀN NÒI

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet 
Cho rằng Tàu cộng hiểm, chơi với nó nguy lắm, có ngày… Dưa Leo kể:
            - Quan Công đời Tam Quốc là dũng tướng vô song, được  người Hoa tôn thờ là bậc trung nghĩa, lại chính là người nổi tiếng  với ngón đà đao.  Đang đánh, giả bộ thất thế thúc ngựa vọt chạy, đối phương đắc thắng rượt theo, thiếu phòng bị,  bị Quan Công xuất kỳ bất ý  hươi thanh long đao ngược về sau đoạt mạng.  Ngón lừa hiểm đến vậy!
            Trong truyện chưởng, ngay những cao thủ võ lâm cũng thường dùng ngón này, không gọi đà đao mà ám khí. Có thể là con rắn đầu gậy, có thể là thuốc độc trong móng tay, có thể là mũi kim, có thể là bụi độc… Cũng theo sách đang đánh giả bộ thất thế, đột ngột  phóng loạn một chiêu rồi bỏ chạy. Kẻ địch tưởng đối phương thua, rượt theo liền bị hàng trăm hàng trăm phi tiêu nhỏ như cây kim tẩm độc bắn vào người, bị bụi độc tung  mù trời  làm mù mắt, không biết đường đâu mà đỡ… Ngón ám khí hiểm hơn, tinh vi hơn một bậc!
            Những ngón đà đao ám khí ngày nay được Tàu cộng nâng lên một bước.
            Trong cuộc thương chiến với  Mỹ, lão Trump tha hồ vô twitter, tha hồ  tuyên bố, hết lệnh cấm này lệnh cấm khác thì thằng  Tập im re, nhũn như con chi chi,  chấp nhận mọi thua thiệt.  Coi mòi lão Trump đắc ý,  Tập mới tung đà đao ám khí virus Vũ Hán ám toán nước Mỹ và toàn thế giới để lật ngược thế cờ.
            Có điều thiên bất dung gian, do tính toán sai lạc, chưa phòng bị đủ mà  tung ám khí quá sớm nên làm hại luôn mình.  Kẻ thù chỉ mới  rách da mà Trung cộng đã què xương thúi thịt. Gậy ông đập lưng ông, ác truyền nòi để lòi mặt quỷ,  phen này thế giới  sẽ quay lại quật chết nó.
            Mướp Đắng nghe, chậc lưỡi:
           - Quỷ ác mà cứ chơi lại còn đeo bám xem là đồng chí môi răng, không chịu thoát sớm thì cũng chết  chùm theo nó thôi!


4-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook- 25-4-20 Nguyễn Thị Lợi, Thai Vu và 60 người khác11 lượt chia sẻ
    Nhat Minh “Quỷ ác mà cứ chơi lại còn đeo bám xem là đồng chí môi răng, không chịu thoát sớm thì cũng chết chùm theo nó thôi!”
    Thanh Sơn Nguyen Làm bạn với thú hoang Hùm , Beo , chó Sói có ngày mất mạng ...
    Sơn Lam Chơi với nó rướt họa vào thân ..mầm mống tai họa Đất Nước Dân tình điêu linh .
    Hy Vo Ở gần sát nách mà cố tình không hiểu. Nó gặm hết biển Đông, lăm le biên giới, dân biểu tình phản đối lại kết tội, tổng vào tù. Thôi, các ông cứ phản đối, cực lực, có bằng chứng lịch sử v.v...Các ngài cứ no đi dân chả no. Tuyệt vời khi nghe là mọi chuyện để đảng và chính phủ xử lý. Khỏe, chuẩn bị tâm thế làm dân nô lệ.
    Hà Minh Cùng ý thức hệ. Chơi gì đâu, theo nịnh nó, nó cũng ko tha. Cũng tại đám tư bãn giãy chết, muốn chơi với nó thì nó ra yêu sách
    Lua Hai Ở xứ lúa tui có thằng cha Hai Đít .... Chả rất là căm thù ... Bất kỳ ai nói xấu ĐỒNG CHÍ ĂN CƯỚP
    Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
    nhật tảo Nghiêm Cứ lẽo đẽo đi the..o . Ăn c
    Thanh Xuan Nguyen Dựa hơi quen đã trở thành lệ thuộc thì không thể nào tự thoát ra được , nếu vận chủ hết thời thì chỉ còn nước tự tận mà thôi ông giáo ạ ...
    Khánh Toàn Ngưu tầm ngưu,mã tầm mã mà bác
    Đình Cẩn Bác trọng mình bảo rồi
    - tao chỉ sợ mới thằng này còn chả hãi thằng đéo nào hết
    Quang Thuan Nguyen Dinh ko co chinh phu nao tren the gioi lai coi ke thu xam luoc giet nguoi hien tai cua dan toc minh vua la ban .vua la dong chi .vua la anh em ca . chi co tui viet gian ban nuoc phan quoc tay sai cua giac moi lam nhu vay
    1-8-20 Sơn Lam, Đinh Thị Thanh Điệp và 27 người khác2 lượt chia sẻ
    Tấn Tiến Súc vậT
    Quoc To Cong Rằng hay thì thật là hay...
    Sơn Lam Nó chết chắc.
    24-2-21,29n,5 lượt chia sẻ
    Dan HuynhMặc áo cà sa làm bạn với quỷ ma àh
    10-6-21,32L, 2 chia sẻ

    Trả lờiXóa