MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

HẤT ĐỔ THÁNH THẦN

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Mỏ Xảy bảo rằng người thông khiêm tốn, cho rằng càng học càng ngu, còn  kẻ dốt nát cũng như ếch ngồi đáy giếng, coi trời bằng vung. Hiểu biết không bao lăm mà dám đại ngôn khoác lác rằng nghiêng đồng đổ nước ra sông, vắt đất ra nước thay trời làm mưa thậm chí còn hạ bệ luôn ông trời. Thằng trời đứng qua một bên, Để cho nông hội ta lên làm trời.
            Móc Quèo hất hàm:
            - Trời còn dọa lật thì thá gì chuyện hất đổ thánh thần. Bao  đình chùa miếu mạo từng  bị cho là mê tín rồi bị xóa sổ, làm kho hợp tác, làm chỗ cột trâu bò. Vô thần mà, quẳng phật vật thánh đánh ông trời, chuyện gì mà chẳng làm được.
            Câu Liêm nói chữa:
            - Nhưng bây giờ khác, miếu mạo  đình chùa được trùng tu xây dựng lớn, có tượng lớn nhất đông nam Á, có chùa lớn nhất thế giới, thần phật được tôn sùng hơn bao giờ hết.
            Móc Quèo hừm một cái:
            - Nói tôn sùng chứ thực ra chỉ làm nhục thần phật thôi.
            - Sao lại làm nhục thần phật?
            - Chúng xây đền to chùa lớn để rước chúng nó vào  rồi tôn lên làm bồ tát, tôn lên làm thánh, đặt bên cạnh thần phật cho tín chủ, cho chúng sinh vái  lạy cầu nguyện.  Thần phật là những vị đạo hạnh cao siêu, linh hiển giác ngộ, từ bi bác ái, thế mà bây giờ phải chung lộn với tinh tà yêu quái thì hỏi còn gì nhục nhã cho bằng.
            Mỏ Xảy chua chát:
            - Coi trời bằng vung, coi thần phật chẳng ra gì, chưa hết lại tự mình nhảy lên bàn thờ làm thần làm phật, chuyện tinh tà yêu quái không nói hết được.

3-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook,3-4-20 Thai Vu, Tai Nguyên và 39L, 6cs
    Thanh Sơn Nguyen Quả báo là khó tránh . Đã bị và còn bị Trời trừng phạt .
    Hy Vo Từ Ngọc hoàng tới thần phật, cũng ba chìm, bảy nổi. Bây giờ lại được tôn vinh thờ cúng nhưng cũng bị lợi dụng triệt để. Nào là du lịch tâm linh,nào là cúng chuông, đúc tượng để được tiếng và mong khi chết được giảm tội phần nào. Phá, xây cũng đấy, nực cười!
    Huỳnh Tiến Thanh Cha mẹ, ông bà... v.v! Nếu trái ý, hoặc chống đối là cho hấp hối hết!
    - Như là nhửng tên đồ tể! Chuyên đi kết liểu các giá trị truyền thống của Đạo đức con người, của Khổng, Mạnh...v.v!
    Khánh Nghệ An Thập niên 50- 60 miền bắc(nhất là miền trung) đập phá tất cả chùa chiền để làm kho phân HTX có một thời như thế.
    7-7-20 Khacthao Huynh, Đinh Thị Thanh Điệp và 16L,1 cs
    Hy Vo Vắt mãi đâm ra hạn mặn.
    Ngọc Ánh Quả báo giờ đây các người uống nước lũ thấy mẹ ! ...
    Đinh Thị Thanh Điệp Những khẩu hiệu của một thời !
    Tacco Tran Tần Thủy Hoàng có Hậu-duệ !
    7-2-21,24n,8bl, 4cs
    Thanh Xuan NguyenĐến thằng buôn gian bán lận còn muốn đưa gái lên bàn thờ thay thế thần phật nữa là , tư duy bây giờ lạ lắm
    Son Huynh VanCộng phỉ
    Khang NguyenKhi trở lại tố cáo người mất nhân tính dù ơ nước nào cũng bị đưa ra xử lý trước luật pháp!
    10-8-21,30L, 4bl, 6 cs
    Lam Huu Toan Khi ma lực mạnh lên. Chúng nó sẽ phá nhà thờ, chùa chiền.... Thực ra chúng nó là tôn giáo của quỷ. Có tín đồ, kinh sách, học giáo pháp hàng tháng, pháp đánh, các câu pháp( giết nửa giết mãi, xây dựng trên lòng căm thù..... ) Có tượng miếu thờ cúng...
    Vũ Khắc Thuận Chế độ độc tài tàn ác của Tầu cộng chỉ có VN theo đòi học tập cho đến cả ngày nay học cách theo Mĩ làm kinh tế thị trường hướng CNXH
    Nguyễn Trí Không ghê bằng nhét tiền vào miệng Phật !
    19-12-23,16L,2bl, 1cs

    Trả lờiXóa