MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

CÁC MÁC KHÔNG THỂ TRỞ VỀ QUÊ HƯƠNG

TIỂU  HÙNG  TINH

 ảnh internet

           Đoàn   doanh nghiệp  trẻ  Đức sang Đông Lào   tìm    hội làm ăn, thấy nhan nhãn ảnh tượng   Các Mác  trong hội  trường rồi  khẩu  hiệu chủ nghĩa  Mác Lê vô địch, bách  chiến bách  thắng muôn năm. Ngạc nhiên hỏi thăm thì chủ  nhà hãnh   diện  bảo  đó là  thánh nhân người Đức, bậc đệ nhất tổ  sư khai  sáng chủ nghĩa mà  chúng tôi tôn thờ.

Hỏi     sao tôn thờ thì bảo ngài đem lại  vinh  quang hạnh phúc,  dẫn  đến    hội đại  đồng  không   có người  bóc lột người, làm cho xã  hội giàu có của  cải  tuôn ra  dào  dạt, người người  hưởng theo  nhu cầu. Ngài phất  cao ngọn  cờ giải  phóng loài  người,    đại không chỉ  với  dân tộc  tôi mà  toàn thế  giới.

Đoàn  doanh nghiệp phấn khởi  nhận ra vị sinh ra và lớn lên ở Đức, chết bên Anh nay lại hiển thánh ngay  xứ  Đông Lào xa  xôi này chính là Đức kiều yêu nước.

Về Đức, đoàn háo  hức báo  cáo lại với các chức sắc chuyện một khúc ruột yêu nghìn trùng đang được tôn làm thánh tổ nơi  xứ Đông Lào mà  quê mình không  biết  tới, rõ  bụt nhà không thiêng. Đồng hương  hiền tài    đại  thế  sao  không rước về  để ngài      hội đóng góp  xây  dựng  quê  hương.

Một  chức  sắc lớn tuổi giật mình  bảo:

- Từng  rước về  rồi. Khi Nga sô đánh chiếm  kinh kì đã mang theo  không  chỉ  ông Mác mà  cả ông Lê ông Sít vào ngự  trị. Ngày  đêm bắt tụng niệm Mácxít Lênít Sít tà ma làm cho đất nước chia cắt tan hoang, chịu không nổi dân phải  nổi  dậy phá   bỏ  bức tường ô nhục, phá  bức màn  sắt giành lấy tự  do. Thôi,  cứ  để   ổng  đi  đâu gieo  nạn mặc kệ chứ rước về  có chết. Ổng  có Mác kinh truyền   khắp  thế  giới, đọc dễ  bị nhồi  sọ, nhiễm vào dễ  si mê cuồng tín, nung nấu mâu thuẫn, kích  động  bạo lực, khơi sâu hận thù  giai  cấp, ăn  rồi chỉ lo đấu đá tiêu  diệt nhau. Xứ nào  chẳng may  rước vào    rước lấy  nghèo  khổ, xung  đột triền miên, khổ  đau bất tận.

Ngọn cờ  của ông    xóa  bỏ chế  độ tư bản, các ngươi là  những nhà  tư sản, bộ  định  rước về  để ổng xúi  giục  công  nhân vô  sản  đấu tranh đào  huyệt  chôn  luôn các ngươi sao?!

Đoàn  doanh nghiệp  trẻ  nghe, giật e  lè lưỡi.

 

12-4-23

 

1 nhận xét:

  1. Facebook,23-4-23,40L, 1cs
    Cao Hong-Hệ lụy của THIẾU TỰ TIN ,ÍT TỰ TÔN dẫn đến CUỒNG TÍN , MÙ QUÁNG, BỊ LỪA TRẮNG MẮT.
    TLKT, Quang Minh Hà
    Ông Các Mác bị trục xuất khỏi quê hương. Phải sang Anh quố sông nhờ gia đình ông Ăng ghen. Ông bạn chí cốt cùng lý tưởng cộng sản chủ nghĩa này được thừa kế từ bố đẻ có xưởng dệt ở Anh quốc nên thừa sức nuôi gia đình Các Mác đến cuối đời.Năm 1894 trong cuốn sách: "Cuộc đấu tranh giai cấp ở Pháp" (La lette des classes en France) ông Ăng ghen thừa nhận: "Lịch sử chứng tỏ chúng tôi mắc sai lầm.Quan điểm của chúng tôi hồi đó (1848:ông Các Mác và ông Ăng ghen phát hành cuốn Tuyên ngôn cộng sản).Lịch sử còn làm được nhiều hơn. Không những xóa bỏ được mê muội của chúng tôi hồi đó mà còn thay đổi diều kiện đấu tranh của giai cấp vô sản. Phương pháp đấu tranh năm 1848 nay đã lỗi thời về mọi mặt.Chẳng có mục tiêu lớn chủ nghĩa cộng sản gì cả..Đó chỉ là một mệnh đề được người khai sáng chủ nghũa Mác (Các Mác) đề xuất lúc trẻ. Nhưng ông đã vứt bỏ nó lúc cuối đời".
    11-6-23,15L, 1bl, 1cs
    10-11-23, 10L, 11cs

    Trả lờiXóa