MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

TẤT CẢ DO Ý THỨC CHẤP HÀNH

TIỂU  TỬ VĂN

 ảnh internet

            Làm  đến  ủy  viên, giữ  chức đầu  tỉnh, mang học vị  tiến  sĩ, lĩnh   cao cấp chính  trị, xem như cột  cờ  trong bó  đũa, triệu người mới  có một,  mẫu mực  tài  đức  vẹn  toàn,  đỉnh  cao  trí  tuệ, y đúng một  nhà  cách mạng vẻ vang.

            Đùng một cái bị kỉ luật  rơi  đài thành   đối  tượng   điều tra. Bị  xét  hỏi rằng sao giữ  cương vị cao, nắm  trọng trách lớn mà để sai phạm mọi mặt gây thiệt hại  nghiêm  trọng, y đáp:

            - Năng  lực yếu,  trình   độ có hạn, biết đảm  trọng trách  sẽ  sai  sót nhưng vì đảng- nhà nước đã  tin  tưởng phân  công, không thể không chấp hành, sai  sót  cũng vì  ý thức phục tùng cao, chấp hành tốt.

            - Thế  tại  sao ngươi giấu  biệt những   sai lầm khuyết  điểm cho  đảng-  nhà nước biết mà thường   xuyên báo cáo mọi  sự  đều tốt, đạt thành  tích cao, thắng  lợi lớn  trong mọi hoạt  động, như vậy ngươi đã cố  tình  dối trá.

            - Năm  sau cao hơn năm  trước, ngày mai  tiến  bộ  hơn  hôm nay đó là mệnh  lệnh   đảng-nhà nước ban ra, ai cũng phải chấp hành. Báo  cáo phóng   đại thành tích cũng  chỉ  để thực thi phương  châm xưa nay rằng  thành  tích  là chủ yếu, hạn  chế khuyết  điểm chỉ là tạm thời, tôi phải chấp hành chứ đâu  dám nêu  sai sót ra để làm hạn  chế thành tích chung, đâu dám  để sai phạm  của cơ sở  đơn  vị   địa phương mình  làm giảm thắng  lợi toàn  cục, ảnh hưởng  xấu  đến uy danh các cấp lãnh   đạo. Nói chung, báo cáo thành tích, che  giấu  sai lầm khuyết  điểm  cũng     do ý thức chấp hành chủ  trương, tuân thủ chủ  trương  của trên mà  ra  cả.

            - Cứ mở miệng  là chấp hành  để  rồi  dối trên lừa dưới, sai phạm nghiêm  trọng  để  bị kỷ luật  là sao?

            - Đảng- nhà nước giao nắm  chức tôi nắm  chức, cho lên chức tôi lên chức, đến bây giờ kỷ luật tôi chịu kỉ luật, trước  sau  tôi đều chấp hành nghiêm túc, triệt  để. Ngay  cả kỷ luật, đảng- nhà nước muốn  xử lý khiển trách, cảnh  cáo hay  cách chức, hình thức nào tôi cũng nhất trí.

            Người xét  hỏi nhợm ý:

            - Nếu  đưa ra  tòa thì  sao?

            Y  đổi ngay thái độ:

            - Nè nè, chó chết  mèo le lưỡi, thằng này  lôi theo  cả chùm, đừng   có nói chơi!

 

26-1-23

1 nhận xét:

  1. Facebook, 31-1-23,45L, 5bl, 1cs
    Bùi Thế Cần-Có gan ăn cắp thì có gan chịu đòn (Mới đúng bậc quân tử).
    Nguyễn Minh Trí-Chỉ cần cách chức và điều tra tịch thu tài sản là được rồi…
    Ba Van-Phấn khởi là đúng , bởi có liếm lác mới có kỷ luật , mà có gì phấn khởi bằng khi được xơi ! Kkk nó nói rất thật đấy
    31-3-23,10L, 2cs

    Trả lờiXóa