MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

CHÍNH TRỊ ĐÁNG SỢ THẬT

TIỂU  HÙNG  TINH

ảnh internet

            Bàn loạn về  chính  trị, Càng  Cua  bảo chính   trị là mưu mô thủ  đoạn lừa  dối mà  đã  dối lừa thì  bất  chấp chuẩn mực, không  có phép  đo,  không thể  đánh  giá.  Khoa học khó nhưng nếu nắm  được  quy tắc  quy trình,    đủ điều  kiện thì  có thể  giải  được chứ chính  trị bất chấp quy tắc chuẩn mực, mù mờ  đúng  sai, thua.

            Có thế mà nhiều  nhà khoa học  cứ  tưởng  bở nhảy  vào  làm chính   trị  để  rồi hứng  luôn thất  bại  này  đến thất  bại khác, thân bại  danh liệt luôn.

            Bị  chê mù mờ khó hiểu, y  dẫn  chứng:

            Trước hết    chuyện nói đằng  làm nẻo, nói dzậy  mà không phải dzậy. Dối trá  vẫn  không  xem là mâu  thuẫn  vô lý mà được cho là có lý, biện  luận rằng đấy là  đương nhiên  vì hiện tượng   đâu  phải  bao  giờ cũng  đồng nhất  với  bản  chất, xem là biến hóa chiến lược thành  sách lược, là nguyên tắc và vận  dụng linh hoạt, xem là khuôn mẫu và  đột phá… Có  trời  mới  hiểu  chúng nó nói!

            Thứ  đến   là chuyện  sáng  đúng chiều  sai mai lại đúng được  xem là không máy móc cứng nhắc mà  vận  dụng  sáng tạo  nhuần nhuyễn để thích ứng.

            Không làm theo  nói theo  thì  bị  quy chống  đối, phản  động mà theo  thì bị    xoay như  vụ, không  biết  đường lần. Theo  chết  không theo  cũng chết, chính  trị  đáng  sợ vậy  đó!

            Người  nghe chậc lưỡi  lắc  đầu:

- Thứ chính  trị mà  nó nói là thứ chính  trị  đã nhiễm tà khí, thành  tà trị rồi!

 

3-1-23

 

           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét