MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2023

VÔ THẦN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI

TIỂU  HÙNG   TINH

 ảnh internet

            Hai Chọc: - Phá  đền,  đập  miếu,    tượng, đốt  kinh   sách, phỉ báng  tôn  giáo, hạ bệ thánh thần, phủ nhận thế  giới bên kia thì  đó là  vô thần.

            Ba Chĩa: - Đúng!

            Chọc: - Những kẻ phủ nhận thần thánh, phỉ báng  tôn  giáo bây   giờ  lại  đổ  tiền  xây chùa đúc tượng lập  miễu, thường  xuyên đi lại  cầu  cúng có phải  đã  từ  bỏ  vô thần  để chuyển  sang thờ  phụng  hữu thần?

            Chĩa: - Hẳn  gì! Cúng  vái núp  bóng thần thánh để bịp  chúng, mưu toan tung  hỏa mù để  xóa  bỏ tội lỗi  của mình, thực  ra là  lợi  dụng thần thánh để mê  hoặc thủ lợi,  đấy  chính là  khinh miệt thần thánh, thực chất    vô thần.

            Chọc: - Thế đưa  tổ   vô thần  của mình  vào đền  chùa làm phật thánh  như vậy  đã thực  sự trọng thần, hữu  thần  chưa?

            Chĩa: - Đấy  chỉ   là loại  trá hình  hoặc chúng, tráo lộn vô thần và hữu  thần, biến vô thần  thành  hữu  thần  làm  cho  thiên hạ   sùng bái.

Biến hóa đa  dạng lắm  hình  tùy nơi tùy lúc, khi làm  tín  đồ thuần thành, khi thành thầy  tu đạo  mạo, khi thành phật thánh uy nghiêm nhưng  trước  sau  gì đều    kẻ  vô thần, cái  áo sao nên nổi  thầy  tu,  tin    chúng nó.

 

4-6-23

1 nhận xét:

  1. Facebook, 15-6-23,50L, 6bl, 2cs
    Anh Tran-Nói cho chính xác,chúng là loài quỷ. Chúng biết có thế giới tâm linh, chúng biết lục đạo luân hồi. Nhưng chúng cũng biết các cảnh giới đều do tâm tạo không thật có, cũng không thật không. Khi thần thức luân hồi thì đâu còn nhớ kiếp trước. Chúng biết vậy nên sanh tâm không sợ nhân quả,tận dụng kiếp này hưởng thụ ngũ dục. Gian ác tận cùng để đạt mục đích. Ở cảnh giới quỷ tuy chúng cũng không nhớ kiếp trước chúng là ai, nhưng thói quen của chúng vẫn là ác độc lừng lẫy, chúng hưởng thụ lạc thú và xây lâu đài trên tâm tham của con người. Thế nên người nào hướng thiện hay tu chánh pháp,tức là lâu đài của chúng sẽ bị ảnh hưởng và nếu có ai đó giác ngộ Phật tính, thì lâu đài của chúng bị rúng động,sụp đổ. Khi chúng từ cảnh giới quỷ hết kiếp tái sinh vào cảnh giới người,nghiệp thức của chúng vẫn hung ác và căm thù phật giáo cũng như các tôn giáo hướng thiện. Thế là chúng sát hại chúng sanh,song song đó phá hoại chánh pháp Phật. Có nhiều loại quỷ,trong đó loại quỷ mà ở một kiếp người nào đó, chúng có tu "thiền định" nhưng tâm sát,đạo,dâm, vọng không có tiêu trừ. Kẻ thiền định như thế khi chết sẽ vào kiếp quỷ có nhiều thần thông và nhiều quỷ nhỏ cung phụng. Ta không lạ gì những tên giết người hàng loạt,giết người mua vui như mao trạch Đông. Giang trạch Dân và nhiều thằng khác nữa, chúng vẫn có nhiều người ủng hộ,theo cung phụng cho chúng. Ấy là do công phu thiền định mà có sức hấp dẫn như vậy. Ngày nay loại ma tăng cũng là loài quỷ có thiền định..
    Tóm lại, chúng không vô thần theo khái niệm được hiểu bấy lâu nay. Chúng đích thị là loài quỷ đội lốt người.
    10-8-23,10L, 1bl, 1cs

    Trả lờiXóa