MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2022

HẦU SỐNG HẦU CHẾT BỌN ĐẦY TỚ

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet

            Xưa  đầy tớ hầu chủ còn nay  là thời đại cách mạng nên mọi thứ đảo trăm tám chục độ, chủ  phải hầu  đầy  tớ. Xưa  dân (đầy tớ) hầu  quan (chủ) còn nay dân (ông chủ) phải hầu đầy tớ (quan). Hầu ngày, hầu  đêm, hầu  sống, hầu chết, hầu riết… Hỏi hầu những gì thì bảo:

            Hầu lúc nó sống, lúc tại ngôi tại vị cho đến khi lui về hang làm người tử tế nào xe cộ, lầu đài, người hầu  kẻ hạ, thức ngon món lạ cung phụng  chúng nó tới bến. Nó ăn- hầu nó, đến nó chơi bời cũng phải chi trả, đến nó phá phách cũng phải còng lưng gánh vác cho nó.

            Đến nó chết cũng phải cắt đất xây  lăng đắp mộ, chức nó to mả nó lớn, lễ tang  cấp này cấp nọ, không quốc tang quốc táng cũng phải  an táng như bậc anh linh công trạng, khắc bia lưu giữ sự  nghiệp cho muôn đời sau tri ân tưởng vọng.

            Nói  dại chứ lỡ nó tù  càng phải hầu hạ chăm lo càng dữ.  Phải canh gác 24/24 không để sơ suất, giữ như bảo vệ  nhân vật  trọng yếu, canh như hộ tống   nguyên thủ quốc gia, không để nó lấy dây giày tự siết cổ càng không để  sơ hở cho đồng bọn thanh toán, không nhiễm thức lạ. Lưu ý bọn nhập khám này  đứa nào cũng tăng xông hạng nặng, tâm thần bậc cao, ung thư giai đoạn cuối. Nó chết là tiệt  đầu mối.

            Tiếng là trung thành phục vụ nhưng mày  sống đã chết ông chủ, mày chết  càng chết  ông chủ, mày tù ông chủ phải dở sống dở chết,  ôi đầy tớ!

 

25-7-22

           

1 nhận xét: