MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

THẤY NGHE LÚC NÀO

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet 

            Giáp đề cao mắt thấy tai nghe, nhất là thấy, trăm nghe không bằng một thấy, đừng nghe những gì mấy thằng giả nói  mà hãy nhìn những gì mấy thằng giả làm.

Còn Ất lại khác, bảo để khỏi thấy cảnh chướng tai gai mắt thì bịt mắt nút chặt tai như mù điếc cho khỏe mà cũng khỏi động  chạm cho yên thân.

            Riêng  Bính  lại bảo thấy nghe tùy lúc tùy nơi tùy yêu cầu tùy theo chỉ đạo. Chưa có kế hoạch, chưa có chỉ đạo thì  có thấy như mù có nghe như điếc, có thấy có nghe nhưng ém lại đó, khi cần mới bung ra, nhất là trong chuyện tổ chức cán bộ.

            Vặn rằng  tổ chức cán bộ bộ định đụng chạm vào hàng quan chức sao, Bính bảo đúng, rồi nói:

            - Không nghe mấy lão cớm kẹ bị kỉ luật sao. Có lão làm trùm dầu khí gây thiệt hại nghiêm trọng, có lão làm phó thủ tướng  kí cạp xây dựng làm vỡ nợ, có lão làm trùm ngân hàng chủ trương  mua lại  các ngân hàng  giá 0 đồng gây hậu quả rất nghiêm trọng.  Sai lầm, tội trạng tày đình của  các lão bị dư luận ầm ĩ, ai cũng biết chỉ có tổ chức là đắp tai ngoảnh mặt không nghe không thấy không biết nên vẫn trọng dụng đề bạt cho nắm  trọng trách lớn hơn nào vào bộ chánh chị, nào làm bộ trưởng, nào làm bí thư, làm bậy thăng quan, thăng tiến như diều gặp gió. Thế rồi đến năm bảy thậm chí cả chục năm sau của cải tiền bạc để lâu cứt trâu hóa bùn, đến thời điểm cần hất mới lôi ra soi rà thật kĩ sai phạm để kỉ luật.

            Giáp chậc lưỡi tán đồng:

            - Nói không nghe không thấy cũng không đúng, các ổng trăm tai nghìn mắt rõ mồn một từng sợi lông sao lại không nghe không thấy, có điều nghe thấy hết nhưng ém lại, khi cần mới lôi ra xử, hay ho, ưu việt của tổ chức cán bộ là đó.

 

11-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook,9-11-20,25n,13 bình luận3 lượt chia sẻ
    Hy VoToàn hạt nhân tội phạm. Sau đó từ từ lôi ra. Có khi năm ba năm, lôi ra xử thêm một tội khác do có dây mơ rễ má với bị can hiện tại. Cứ thế và dài dài.
    Phan Văn Quangloại khỏi cuộc đua
    Hy Nguyen HuuÔng Vũ nghe là K rồi không biết ông này sao nữa. Ôi chao sĩ khí người của Đảng !
    Quang Canh NguyenTất cả cán bộ các cấp đều học tập và làm việc theo nghị quyết của đảng . Tuy nhiên vì sự nghiệp của đảng , gà giấy sẽ được mang cúng đều , để người dân có được phần hương khói .
    Hoe LeCó vậy thì đối lập mới hững hụt
    Duong Duc Viet"Ém" lại thế nguy hiểm cho tiêu hóa lắm khéo rồi bung ra cả bã thì gay hihi
    Ngọc Uyên DungSao quan nào cũng có mấy zụ này ta? Từ lớn tới trung rồi tới nhỏ, quan nào cũng dính ba cái trò này không à .
    Ngọc Uyên DungMột dây chuyền từ trên xuống, hỏi sao không tiêu điều cái đất nước này ra.
    Hong DonhuAnh nào cũng bị nắm thóp hết, khi cần thì lôi ra hỏi tội,thật khổ thân mấy anh quan !!!
    14-11-20,23n,7 bình luận1 lượt chia sẻ
    Nguyễn HoàHình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
    Huỳnh Tiến ThanhNhưng thiệt hại to lớn gây ra Nhân dân phải gánh chịu& mặc dầu Nhân dân không hề được Trực Tiếp bổ nhiệm!!
    - Đây là điểm chung nhất của các quan tham gây ra!
    Hung NgoTội thằng này còn gấp nhiều lần Thăng ...
    Vũ Khắc ThuậnDân ăn trộm buồng cau ngồi tù 6 năm, quan sai phạm ngốn hàng nghìn tỉ rất nghiêm trọng kỉ luật cảnh cáo
    Alex TranUu viet cua Chu nghia Luu manh
    Nguyen LacdaoChờ hải heo miết!
    Ducminh VuPhải có gì để chào mừng , lấy niềm tin chứ
    18-1-22,18L, 2BL, 2CS

    Trả lờiXóa