MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

OAN HƠN THỊ KÍNH

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet


            Tư Ngò Om kể chuyện oan Thị Kính. Rằng Thị Kính  bị vu giết chồng, bị nhà chồng đuổi nhưng không dám về nhà cha mẹ ruột, phải giả trang vào chùa tu. Có nàng Thị Mầu rạo rực xuân tình, thấy  chú tiểu Kính đẹp trai nên theo tán tỉnh. Dâng nhử hoài mà chú tiểu không chút động tâm, chẳng thèm nhìn, không chịu nhận, Mầu đem của quí trao cho thằng ở. Kết quả cho ra một đứa bé. Bị tra hỏi, Mầu đổ riệt cho tiểu Kính là tác giả, Tiểu Kính chỉ mô Phật, xin nhận bản quyền.

            Thật là ở nhà không yên phải vô chùa, giữ phận gái không được đành giả trai, đời không dung phải vào chùa náu cũng không yên, Phật chưa gặp đã gặp quỉ. Cứ thế mà cắn răng chịu hết oan này đến oan khác, ghê thật!

            Sáu Rau Răm vọt miệng:

            - Oan ức chịu đựng của Thị Kính xưa  nhằm nhò gì!

            Ngò Om bực bội:

            - Chịu đựng oan ức đến chết mà chưa nhằm nhò sao?

Rau Răm hứ một cái:

            - Thị Kính và Thị Mầu đồng giới, Mầu có nhử kiểu nào thì cũng khó “xúc động đậy” được Kính. Mầu vu cho Kính, Kính chịu đựng được vì biết mình sẽ được minh oan khi chết. Còn bây giờ Mầu Mầu Mỡ Mỡ đua lên chùa như cao trào, đua diện đủ thứ mô đen. Nam áo thun quần cộc không nói, chỉ mấy cô áo váy trăm kiểu hở, hở từ chỗ bờ vai xuống rốn, mát từ đùi mát thượng lên trên. Cơ nào cô nấy uốn éo phô diễn bộ đồ da (người) từ sáng đến chiều vậy hỏi Kính Ông Ông Kính nào tịnh tâm cho nổi. Lại nữa, xưa lên chùa để trốn yêu bây giờ lên chùa để yêu (yêu thương và yêu quái). Thôi thì cặp nào cặp nấy như ếch sau mưa, hỏi các Kính Ông chịu đời sao thấu. Sống chung với yêu thế này không khéo đọa địa ngục mất.

            Ôi, oan Thị Kính còn có lúc giải còn oan Ông Kính ai thấu cho đây?!

1 nhận xét:

  1. Facebook,9-11-20,16n,1 lượt chia sẻ
    Hy VoDu lịch tâm linh mà! Chùa nào chùa nấy xây to đùng ngự nơi sơn thủy hữu tình. Du lịch phải có cặp có đôi mới hữu tình sơn thủy. Hơn nữa nóng nực, lại để giành tiền để tiếp tục du lịch tâm linh, nên phải tiết kiệm. Do đó ăn mặc giản tiện ít tốn vải nên phải hở, vậy thôi! Khổ nỗi,vì thế nên khối người bị loạn thị lại thêm chứng tưởng tượng loạn xà ngầu. Từ đấy mới gây ra nỗi oan ông kính.
    Lam Huu ToanThấy oan cho ông Phật. Giờ thấy sư toàn đi cúng, xe ô tô, sài điện thoại hót, gái gú... Ai cũng phỉ bán nói tăng thế này...thế kia... Không tin vào phật pháp. Mà họ không hiểu đó toàn làm ma con, quỉ cháu, mặc áo phật, ăn cơm phật.... Nhưng tâm chúng toàn thờ quỷ đỏ. Họ không hiểu đó là ma quỷ trá hình dựng lên chùa chiền để phỉ bán phật giáo.
    Khue NguyenChỉ tại vải mỏng manh thôi...
    Tacco TranĐừng lo ... Phật Thần Thánh cao bay xa chạy rồi chỉ còn mấy Sư ta ở lại chùa thôi ! dể Sư lo cho .
    25-11-20,15n,
    Đặng Văn NgôYêu nữ nên chạy lẹ khỏi vái van, Tôn Ngộ Không hiện lên cho ăn1 thước bảng là toi mạng.
    Alex TranChi co' o VN , di chua ma mac ho hang
    Tuini Phanchắc là đi xin bùa câu được nhiều cá?
    Phạm Quang SinhBuôn thần bán thánh là quyết sách của cộng sản bây giờ mà,thu lợi vô kể mờ không ai ta thán...
    Ngoc Trung TranNơi tôn nghiêm, ăn mặc thế nầy sao! Hay là muốn dụ dỗ ai đây?
    28-5-21, 20L,1 lượt chia sẻ
    Nguyễn Hữu Dũng Theo Văn mình Trung hoa thì Ăn mày , Hành khất ,Cờ bịp ,Mại dâm đều có Ông Tổ nghề
    18-1-22,30L, 5bl
    Nguyễn Ngọc Sơn Đây là sản phẩm của giáo dục dục tính đây mà,có gì lạ đâu.Thèng N còn chó phép đc bán dâm đến 3 lần nữa đấy( cha ai mà đi rình bắt đến lần thứ 2 kia chứ)

    Trả lờiXóa