MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2022

NGHE IN IN LÀ TỞN

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet

            Nghe  lão Putin xua quân xâm lược  Ukraine, Dừa Nước giật  mình lè lưỡi:

            - Lại  một thằng in nữa, tớ đây cứ mà nghe in in là rợn da gà.

  Hỏi sao vậy thì bảo:

            - Dừa Nước tui quê mùa, tiếng tây tiếng u  không rành nhưng cứ nghe in in  thì rởn ốc.  In in  trước hết làm tui liên tưởng tới  ông  Nin họ Lê, cái ông  vạch áo chỉ tay,  mặt vênh mắt sâu cằm nhọn cứ hếch lên thách thức, chẳng khác gì mũi giáo chực đâm vào người ta. Ông ta kêu gọi biến chiến tranh đế quốc thành nội chiến cách mạng gây cảnh chém giết  hãi hùng.  Nội cái lệnh   bắn bỏ hàng trăm nông dân bất phục chế độ để làm  cho dân chúng  hàng trăm dặm khi nghe đến phải rùng mình khiếp vía đủ  nói  lên tất cả. Sợ in lắm!

            Rồi đến một ông họ Sít Tà tên Lin, con người sắt  thép vô cảm hung tợn như thần ác không những thủ tiêu hàng trăm đồng chí của ông ta  mà còn  tiêu diệt hàng triệu dân lành. Dân Ukraine  cũng là nạn nhân của ổng. Sợ in lắm!

            - Nhưng ông ta từng được ngợi ca là cây đại thụ rợp bóng mát hòa bình của nhân loại, tới mức mà Thương cha thương mẹ thương chồng- Thương mình thương một thương ông thương mười nữa mà!

            Dừa Nước hừm một cái, gạt đi:

            - Ngưu tầm ngưu, khỉ tìm quỷ, thi khỉ ca ngợi  quỷ vương nói làm gì thêm bẩn. Tránh vỏ dưa đạp vỏ dừa,  sợ in in lại gặp thằng cha Tin họ Pu này, bàn tay  nó đang vấy máu dân Ukraine, mẹ kiếp!

            Người nghe bỗng nhiên cảm thán:

            - Giống in in bên Ngoa đã độc  mà nghe đâu cái giống il il cũng tàn độc không kém.

            Dừa Nước ngạc nhiên:

            - Lại còn il il nào nữa?

            - Il-sung, Dong-il bên xứ Bắc  củ sâm đó!

            Dừa Nước trợn tròng lè lưỡi:

            - In Nin, in Lin, in Tin nghe ớn lạnh  lại còn  il il vào nữa, tởn chúng mày luôn!

 

4-5-22

1 nhận xét:

  1. Facebook, 6-5-22,35L, 5bl, 3cs
    Nguyễn Thanh Danh-In và in sắp hội ngộ. Vui!
    Tinh Levan-...hai thằng phát xít đỏ...[phe ta]...
    Bang Nguyên-Dân Triều còn có ỉn ,un(ủn ,in).
    Cả đời ko thấy mặt trời hứớng mô.
    Minh Tran-BỐ CON MÌNH DẮT NHAU VỀ QUÊ
    RA ĐẾN BÃI BIỂN ĐỂ GẶP DIÊM VƯƠNG
    LÀM THỦ TỤC XUẤT CẢNH TRẦN GIAN ĐỊA PHỦ LÀÔK
    12-7-22,15L

    Trả lờiXóa