MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

SÁNG ĐÚNG CHIỀU SAI MAI...


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
https://cdnmedia.thethaovanhoa.vn/2017/01/16/19/31/loa-phuong-1_2.jpg
            Tư Ớt vừa đi vừa ngâm nga:
- Sáng đúng chiều sai mai lại đúng… Đúng đúng sai sai sai đúng đúng- Sai sai đúng đúng đúng sai sai- Ba hồi đúng ba hồi sai- Làm như con vụ cứ xoay mòng mòng…
Hỏi đúng sai làm sao mà lộn xộn thế, y bảo:
- Khi gọi tư bản là giai cấp bóc lột phải xóa bỏ, khi đề cao nhà doanh nghiệp thậm chí có cả ngày doanh nhân… Khi  kiên quyết xóa bỏ các thành phần kinh tế tư nhân khi lại tìm mọi cách cổ phần hóa, trải thảm đỏ kêu gọi tư nhân đầu tư… Khi  thì xem như ân nhân, như anh cả, như bạn bè môi hở răng lạnh khi lại xem là kẻ thù truyền kiếp trực tiếp, khi lại xem là ông bạn vàng truyền thống bốn tốt… Khi xem tôn giáo là thuốc phiện khi thì thờ lãnh tụ như thánh thần như giáo chủ…. Không nói theo làm theo thì bị quy là phản động mà nói theo làm theo lại hóa ra còn phản động hơn. Nước này chỉ còn kêu trời!
Ba Cà cười khẩy:
- Có kêu trời cũng chạy vì trời còn bị xem là lực lượng phản động, trì trệ, cổ hũ mới có chuyện “Thằng trời đứng qua một bên- Để cho nông hội ta lên làm trời”… Đến trời còn bị lật đổ thì kêu trời cũng vô ích. 
            Ôi! Trời được xem là đấng tối cao, là chân lí mà còn đòi hạ bệ thì muốn ăn muốn nói muốn đổi muốn xoay muốn trộn muốn lộn tùng phèo sao mà chẳng được.

1-    22016

1 nhận xét:

  1. 17 tháng 1, 2017Facebook- Phan Thanh Xuân, Van Long Hung and 14 others
    Lê Hương Phụng- học thuộc bài quá đâm ra lẩn thẩn, ở trong triết học nó có cái quy luật triệt tam do đó chỉ có thể đúng hoặc sai chứ không thể xuất hiện một giá trị thứ 3 nào khác. Bởi vậy, vì học thuộc bài nhưng áp dụng hỏng có đúng chỗ nên bị quắn não, thành thử nó ...See More
    Tiểu Hùng Tinh -Lại đưa logic học vào, thật hiếm hoi và thú vị. Có điều Tiền đề ví dụ 1 không ổn đâu, nông dân không vô sản. Ví dụ 2 thuộc loại hình 2 Tam đoạn luận (P-M, S-M => S-P) thuộc dạng AAA mà trong loại hình 2 dạng AAA không được chấp nhận, nên suy luận này không hợp logic. Chúc Lê Hương Phụng vui khỏe, cảm ơn em đã tích cực đọc và nhận xét.
    Lê Hương Phụng -Câu chuyện nầy là thật 100% do thầy em kể, từ bài tập của một anh phó chủ tịt đó thầy, anh ta đã học như thế mà gjờ nầy vẫn lên chủ tịt!
    Lê Hương Phụng- Dạ em thì ko cần phải học logic học, em cũng thấy mấy cái tam đoạn luận của anh ta đã ko hợp logic rồi đó thầy, mà buồn cườj nhất là thầy em kể vậy nhưng vẫn cho anh ta đậu đó thầy???
    Tiểu Hùng Tinh- Sau 75 lắm người nói trong cái lộn xộn có cái logic- chắc là logic của sự lộn xộn.
    Lê Hương Phụng -Dạ đúng đó thầy, gjờ vẫn thế, không gì thay đổi nhiều khi thấy vô cùng nghịch lý nhưng nó lại là chân lý đó thầy ạ!
    8 tháng 9, 2017 Vũ Minh Thư, Lam Truc Huynh and 50 others1 share
    Thái Trần Thập niên 80 người dân vượt biên ra nước ngoài bị cho là phản bội tổ quốc.
    Giờ mang tiền về đầu tư thì gọi là việt kiều yêu nước
    Hang My Hang My sai rồi sửa ! sửa rồi lại sai cứ thế mà làm tới ...
    Báu Nguyễn Chuyên sản xuất các loại tổ chim. Hàng vn chất lượng cao có bảo hành o thời hạn
    Quyet Ngo Ông bà mình nói Miệng Quan Dít Trẻ không sai
    8 tháng 9, 2017
    Hung Nguyen Trong Chẳng hiểu chúng là loại gì mà ngày nào cũng lải nhải phun bẩn tai dân mà chúng không thấy nhục
    Đàm Thủy Tốt nhất chẳng tin bố con thằng nào cả . Không xem thời sự cho đỡ tức . Mở ti vi xem phim hành động của Mỹ
    Mở fb xem tiếu lâm hoặc hài .
    Bùi Đình Vượng Thời điểm này nhiều ng đã kg còn xem VTV,nữa rùi, dân chuyển sang xem intenet , còn cái Loa treo cột điện và cành cây đó là thứ rác âm thanh ,rất khó chịu
    Phung Le Sáng đúng, chiều sai, mai chớt quớt, ai tin thì chớt ngắc!
    4 tháng 4, 2018Thiều Thị Huê, Vũ Chí Tuấn and 21 others-1 Share
    Bằng Nguyễn Quang Qui tắc Lùng bùng
    Nguyễn Mậu Quang Sáng nắng , chiều mưa , giữa trưa trở chứng
    9 tháng 3, 2019 Đinh Thị Thanh Điệp, Thai Vu and 10 others-3 Shares
    Hy Vo Rối! Đúng sai sao giống thời tiết vậy! Đúng, sai hai cái rành mạch mà! Hay là đúng sai chả khác nhau. Thôi trăm sự nhờ các vị.
    25-6-21,34L, 4bl, 4cs
    24-3-22,30L, 4BL, 3CS

    Trả lờiXóa