MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

MỒM VẪN MỞ ĐẤY CHỨ

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Rau Răm nhấn mạnh:
- Tự do ngôn luận là quyền.
Ớt Hiểm gục gặc:
            - Đúng, hơn nữa là quyền cơ bản thể hiện tinh thần dân chủ dân biết dân bàn.
            - Như vậy phải cho người ta mở mồm với chứ!
            - Vẫn để chúng ta mở to cái mồm, được tha hồ nói đấy chứ! Có điều nói trên quan điểm lập trường, nói đúng chủ trương đường lối, nói theo chỉ thị chính sách. Trên cho mới được nói, trên nói sao mình nói vậy, không  muốn nhưng trên phân công  nhiệm vụ, trên chỉ định cũng phải nói,  không tùy tiện theo ý mình  mà phải  nói theo nghị quyết.
            Rau Răm lắc đầu:
            - Miệng mình nhưng nói theo người ta, nói lời người ta, hóa ra miệng mình mà không phải miệng mình.
            Ớt Hiểm cười khẩy chua chát:
 - Tệ hơn nữa là nhém họng người ta rồi bắt nói.
            Đến đây bỗng nghe vẳng  tiếng răn đe:
            - Có nhém họng nhưng dù sao các ngươi cũng còn  hoác  cái mồm ra được, đòi hỏi coi chừng bị khâu cả cặp hàm lại đấy. Hừm!

3-2019

1 nhận xét:

  1. 27 tháng 8, 2019fACEBOOK: Ngọc Ánh, Van Kế Thế and 5 others
    Hy Vo Tóm lại, mắt,mồm đều phải định hướng tất
    25-5-23,10L

    Trả lờiXóa