MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

BÁO LÁO

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho việt nam là trung tâm hòa giải
            Người ta thường mỉa làm báo nói láo ăn tiền, báo hay láo,  có thế mà nhà báo Vũ Bằng viết hồi kí  Bốn mươi năm nói láo. Nói láo nhiều thứ, nói không thành có, nói có thành không, ít xít ra  nhiều… đều là láo.
            Đâu xa, nhân Trum gặp Ủn, báo quốc doanh nọ phóng cái tít thật to: Việt Nam là trung tâm hòa giải xung đột quốc tế, sướng chưa! Trong nước lòng người lìa tan,  nay đề phòng phản động, mai lo thù địch, một sợ diễn biến hòa bình, mâu thuẫn giữa những người anh em còn chưa hóa giải được, thế mà dám đại ngôn đặt mình  lên trên các thế lực quốc tế để giải quyết xung đột. Tự sướng vừa thôi chứ kẻo người ta cười cho.  
Và hội nghị trượng đỉnh Trum- Ủn không đi đến đâu, báo nọ xì vòi, rõ láo!
            Nuôi chó  giữ nhà thế nhưng ở xứ sở này  nhốt chó trong chuồng trộm còn bưng cả chuồng, nhốt trong nhà chó cũng mất. Mất bò, tìm lại được, chỉ tiếc là bò bị kẻ trộm xẻo mất một đùi. Mua thép gai về rào vườn chống trộm để ngủ cho ngon giấc, sáng ra, vườn còn nhưng hàng rào thép gai đã bị trộm sạch. Hôm trước thăm đồng thấy lúa chín, hôm sau ra gặt thì đã  bị gặt mất rồi. Trộm như rươi thậm chí còn nâng lên mức cướp bóc giựt dọc, bắt cóc nữa... Được chủ nhà chơi đẹp đãi ăn uống, sử dụng phương tiện miễn phí, bọn phóng viên nội ngoại sướng như tiên, để trả cái nợ mồm, có kẻ đã viết rằng ở VN, ba lô để quên ngoài đường ba ngày không mất. Cứ như chuyện cõi thiên đường. Rõ láo!
            Cứ  đọc báo là gặp láo, tức!

2-2019

1 nhận xét:

  1. March 3, 2019 Facebook:Đinh Thị Thanh Điệp, Le Tri Tuệ and 16 others2 Shares
    Hy Vo BÁO, LÁO chỉ khác nhau chữ đầu. Thêm một chữ nữa cho vui: NGÁO. Thật đúng là nổ hơn bom nguyên tử của cậu ủn! Vui quá!
    Sinh Mới lụm được bạc cắc, mờ tưởng lờ đại gia..... hô hô hô hô 🤣🤣😂🤣
    Quang Thuan Nguyen Dinh toi cam den chay truoc o to , vn can than co ngay o to no dam cho bo me
    20-3-20 Thai Vu, Hy Vo and 19 others2 Shares
    Khue Nguyen Quan trọng là ba lô chứa đựng gì trong đó.....
    Phan Thang Xem mình là ai hề
    Ngọc Ánh Báo sạo ke !
    Quang Thuan Nguyen Dinh tin la tu sat
    Hy Vo Nghề láo mà! Nói thật những điều mắt thấy tai nghe ,có mà tù sớm.
    Lua Hai Bọn viết láo nói láo cũng có chủ trương đường lối , có chuyên môn cấp bậc hẵng hoi Chúng chửi rất chuyên nghiệp ,láo rất chuyên môn ,được trả lương hậu hỉnh ......Có cả một bộ chỉ huy đầu đàn tận trung ương gọi là Ban Tuyên Láo !!!
    Huỳnh Tiến Thanh Củng có thể lắm! Vì tác giả kg nói ba lô loại gì? Củ rách gì không? Và có biểu hiện hôi thối mùi phân huỷ động vật kg?....
    .- Trường hợp nầy có thể 3 ngày hay hơn nửa vẩn còn!
    -Khi báo cơ quan chức năng có thể họ bận họp, hoặc sẻ nhiệt tình hướng dẩn ta đến trình báo tại cơ quan A, bộ phận B, chuyên viên C... nào đó!
    - Vậy khả năng từ 3 ngày không mất là có đó!

    Trả lờiXóa