MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

LÃO NỰNG KÊU KIỆN

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet

            Lão Nựng là chức sắc tầm cỡ, già đầu trổ chứng  thích ôm hôn trẻ con khi trong  thang máy khi ngoài công viên. Phát hiện, lão bị khai trừ, tước chức, đưa ra tòa lĩnh  án mấy năm tù giam.

            Trong tù, lão cứ ấm ức cho rằng mình vô tội, chỉ học theo làm theo  nhưng nói không ai nghe, kêu không thấu, tức mình rồi đứt bóng. Hồn lão sa xuống địa ngục kêu với Diêm chúa rằng oan, oan quá! Hỏi oan làm sao, lão tâu:

            - Người ta  không những ôm hôn mà còn bú má trẻ con chút chụt, còn ôm hôn cô gái, ôm hôn nữ nghệ sĩ thậm chí  nam giới với nam giới còn  ôm hôn nhau rần rật  như mấy thằng cha lại cái mà chẳng ai bắt tội lại còn tôn vinh, tôi chỉ học theo  làm theo có chút đỉnh lại bị quy là ấu dâm rồi thẳng tay trừng trị. Oan, oan quá!

            Diêm chúa  khịt mũi hất hàm:

            - Người ta ôm hôn là ôm hôn công khai giữa bàn dân thiên hạ nên được ngợi ca tình thương yêu bao la vô vàn  còn ngươi ôm hôn lén lút nên mang tội. Người ta ôm hôn là vì trọng trách, vì công vụ, vì việc chung nên được ghi công còn ngươi ôm hôn để sướng riêng một mình, tội ngươi là vậy. Còn dám so sánh rồi kêu oan là mang thêm tội phạm thượng, tình tiết tăng nặng đấy, liệu hồn mà câm cái mõm lại!

            Lão Nựng sợ sệt ngậm mồm nhưng  còn ấm ức lầm bầm: Mình tin thật mà học theo làm theo, ai ngờ ra  nông nỗi này. O… a…n quá, o…a…n… quá!

 

6-2021

 

1 nhận xét:

  1. Facebook, 14-6-21,48L,1bl, 1cs
    3-10-21,38L, 4bl, 1cs
    Lua Hai Diêm Vương phán rằng : Người ta thì Nựng , còn mày thì Nứng … Kêu oan nổi gì

    Trả lờiXóa