MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

NHỒI SỌ


TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Beo chủ giao họ hàng nhà cẩu trấn trị rừng xanh. Có lần, trong buổi chầu, hỏi:
            - Muốn thu phục muôn loài phải thế nào?
            Cầy Cẩu đại phu tỏ vẻ giáo khoa bài bản:
            - Lãnh đạo phải biết thu phục nhân tâm bằng cách nêu gương làm chuẩn mực cho muôn loài noi, phải thuyết phục có lý có tình cho muôn loài nhận thức rõ mà theo.  Thu phục nhân tâm khó, phải trong sáng, thật lòng, thẳng thắn, công tâm, khách quan muôn loài mới tin phục.
            Beo chủ hừm một tiếng:
            -  Coi lại cả dòng họ cẩu  nhà ngươi mà thấy, đứa nào đứa nấy há mõm  nhe nanh ngoạm đớp, bẩn thỉu hôi tanh, lòi đuôi thế thì  làm gương làm mẫu thế nào, có  mà gương mẫu thúi. Nên nhớ, bài bản giáo khoa là vậy để che mắt nhưng làm phải khác, các ngươi đã quên nguyên tắc là nói dzậy không phải dzậy sao. Phải biết trước tẩy sau nhồi.
            Bọn cẩu thần ngơ ngác, Beo chủ giảng:
            - Muốn thu phục muôn loài phải nắm ngay bộ não, cạo rửa cho sạch hết những hiểu biết  ý nghĩ bất lợi đối với nhà cẩu, đấy gọi là tẩy não.
            Hết tẩy tới nhồi, nhồi những  điều có lợi, những điều nói hay nói tốt nói có lợi cho họ hàng nhà cẩu vào, làm cho  bọn chúng tới đâu cũng sủa như cẩu mới được, đó  gọi là nhồi sọ.
            Nhồi sọ không phải một lần là xong mà phải nhồi đi nhồi lại, nay một ít mai một ít, tích thiểu thành đại, cho ngấm từ từ đến khi não dù của loài này loài nọ nhưng  đều  mang cẩu ý dẫn tới tru sủa theo cẩu, bám đuôi cẩu. Được như thế tức đã biến các loài lột xác thành cẩu.
            Bọn cẩu thần sủa rân.

5-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook, 5-3-21,34L,3 lượt chia sẻ
    Son Huynh VanCái thể chế này có dạy cho dân nhưng mà dạy cái tham cái ngu để dễ bề cai trị quan thì chúng không chọn người có tài có đức mà chọn thằng có vết nhơ để hù là sợ và đứng chung xuồng cứ như thế đời này sang đời khá… Xem thêm
    Đặng Văn NgôGiờ có internet rồi, có nhồi dồi cháo lòng nhậu thì được.
    Bạch Thái AnNão đất dễ nhồi . Ghế ngồi chễm chệ . Kệ mệ con dân . Đô na cật cừng .!!
    Hy VoCũng nắm chắc nguyên lý ra trò. Khổ cái dân trí bây giờ nó thấy nhiều, nghe nhiều và hiểu nhiều nên các cụ nên đóng cửa mà dạy nhau.

    Trả lờiXóa