MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

ĐÒN ĐIÊN



BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet

 
Bị Trực Nhân cản trở nhiều phi vụ, Hiểm vương căm lắm, muốn nhổ cái gai nhưng chưa tìm được cách. Vu Khoát đánh hơi được tình hình, gạ nếu cần thì dựng chuyện rồi hùa vào hoạnh họe cho ra lửa nhưng Hiểm vương gạt đi:
            - Lí lẽ nó vững, lập luận nó sắc bén, mình dựng chuyện biết đâu chưa đánh được nó đã bị nó quật trở lại cho te tua mất mặt.
            Vu Khoát bảo cần thì cho xã hội đen xử nó. Hiểm vương lắc đầu quầy quậy:
            - Đây là đòn bất trí hạ sách, nhiều khi không giải quyết được nó mà mình chết, dẫu khử được rồi thì mình dính vào tròng xã hội đen mà gở không ra. Đừng dại!
            Vu Khoát bảo chỉ còn một đòn cực độc đó là đòn điên. Bắt ngay  nó tống vào bệnh viện tâm thần. Nó la làng cũng cứ áp giải, bảo sai đúng tới bệnh viện sẽ rõ. Vào bệnh viện, nó không phân bua gì thì đúng là điên. Nó càng phân bua người ta càng nghi ngờ, càng vùng vằng phản đối thì chứng tỏ càng điên bởi có người điên nào mà chịu là mình điên đâu. Thế rồi đè ra mà chích thuốc, đè ra mà tống thuốc vào miệng…
            - Nhưng nếu cuối cùng bệnh viện xác nhận là y không điên?
            - Điều đó chỉ có giá trị với bệnh viện còn với người xung quanh là y điên, chí ít cũng có vấn đề về tâm thần. Vì không điên sao để người ta nghi là mình điên? Không điên sao có vào nhà thương điên? Không điên sao bị chích thuốc điên? Không điên sao bị nhốt chung với người điên? Không  điên sao ở bệnh viện tâm thần ra?… Hơn nữa, bị đẩy vào nhà thương điên, muốn ra cũng không dễ vì lệ ở đây là chỉ được thả khi được người đưa tới bảo lãnh. Sếp đẩy nó vào nhà thương điên, chỉ có sếp mới đủ tư cách nhận nó ra, nó phải lạy xin sếp bảo lãnh, sếp trở thành ân nhân cứu mạng, người ra ơn cứu vớt cuộc đời nó.
            Hiểm vương nghe, gật gù y kế.

10- 2011



1 nhận xét:

  1. 21 tháng 12, 2016Facebook- Lê Hương Phụng, Tran Vankhanh and 6 others1 share
    Quyen Nguyen- Đúng là thầy trò Hiểm và Vu chơi đòn hiếm thiệt. Cây ngay mà bị chết đứng vì không đáng chết.
    Doi Nguyen - Trực Nhân biết mình sắp bị thanh trừng, có thể bị khai trừ ra khỏi Bọn nên nhân cơ hội nầy , tương kế tựu kế đồng chí ấy noi gương Tôn Tẫn giã Điên luôn . Thế là yên thân . ./.
    Quoc To Cong- Hiếm vào nhà thương để bảo lãnh Trực. Bs Túy tưởng Hiếm là bệnh. Túy đè Hiếm ra tiêm thuốc... Nghe đâu, Túy có đủ bằng nội, bằng đỏ... nhưng chẳng bằng ai.
    22 tháng 3, 2018Phuc Tran, Huy Binh Nguyen and 4 others
    9 tháng 7, 2019Hy Vo, Hiền Nguyễn and 1 other
    Hy Vo Thế mà khối cụ nghe phong thanh sắp bị sờ gáy lại làm đơn xin gia nhập nhà thương điên đấy. Điên được miễn truy tố mà lỵ. Điên mà khôn ra trò. Tuyệt vời các cụ.
    Lua Hai Ở xứ Lừa hiện nay có đến 3 loại người Điên : Loại 1 ăn tàn phái hại trộm cướp no say ,no nê rồi giở trò Điên để hạ cánh an toàn ,loại này còn gọi là Điên Đỏ ; Loại 2 : Có những người xả thân chống lại bọn Điên đỏ bị chúng tống vào nhà thương Điên ....Trở thành người điên bất đắc dĩ,nên gọi là Điên Đen....Loại thứ 3 ,là người Tâm Thần thực sự ,cần XH quan tâm điều trị đúng mực thì lại thiếu thuốc men thiếu kinh phí .....Vì nguồn lực XH đã bị bọn Đỏ nuốt hết rồi ....Tóm lại : Tội nghiệp những người điên chân chính !

    Trả lờiXóa