MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Quá trời quá đất !


TIỂU TỬ VĂN   06
Ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho lão già dê
Chuyện ở tỉnh VL, lão trượng nọ tuổi kề 80, vợ chết, công khai ăn ở với con gái riêng của dâu mình và rồi có một đứa con. Đúng là hàng độc nên xin diễn ca:
          Đại lão trượng tuổi kề tám chục
          Lão bà bà cỡi hạc quy tiên
          Tưởng xẹp ai ngờ nó lên
          Rủ con  riêng của dâu mình ở chung
          Cô gái mười tám xuân rậm rật
          Kết lão ông kiếm chút tiền xài
          Tưởng rằng cặp cặp cho vui
          Cặp lui cặp tới thòi lòi đứa con
          Trai góa vợ gái chưa chồng
          Lỡ rồi cứ việc tới luôn bác tài
          Món xưng hô… Ai tai! Gay cấn!
          Loạn cào cào bằng nhắng rối hung
          Nàng gọi ông mình là anh
          Ông gọi dâu mình là mẹ, xưng con
          Mẹ gọi con gái mình là mẹ
          Con gái gọi mẹ đẻ là con
          Đứa con- sản phẩm cuộc tình
          Gặp mẹ của mình thì gọi là con
          Gặp bà ngoại gọi luôn bằng chị
          Gọi bố mình (lão quỷ): cố ông
          Quá trời quá đất tùm lum!

1 nhận xét:

  1. 13 tháng 9, 2016 Từ Facebook: Tú Thanh, Vệ Quách Đào and 7 others
    Đàm Thị Đông- Loạn luân .
    Hoa Nguyen Thi -Xưng hô cứ rối như tơ vò ! Thôi ai ưa kêu chi thì kêu !
    Đàm Thị Đông -Gọi là loạn luân kêu thế nào chả đúng .
    13 tháng 9, 2016
    Tiểu Hùng Tinh Logic: Sai --> (kéo theo) Sai => Đúng, Sai --> Đúng => Đúng. Đã sai rồi thì nói sai nói đúng gì cũng đúng cũng được cả. Hi hi
    Quyen Nguyen Chuyện này rối loạn xà bần
    Hãy đem tùng xẻo lão gần tám mươi.
    6 tháng 2, 2018Nguyễn Minh Ngoc, MinhPhương Dương and 21 others-1 Share
    Hong Donhu Đời loạn sinh ra nhiều chuyện quái !!!

    Trả lờiXóa