MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Đối thoại TRÀO


BÚT NGUYÊN TỬ
ẢNH INTERNET

 


                Vợ rằng: Thơ của người ta

                   Êm đềm tình tứ mặn mà nên thơ

                   Thơ ông thời ỡm ờ bỡn cợt
                   Xoi chỗ này đâm thọc chỗ kia
                   Thơ chi chua lét chua le
                   Thơ trào phúng… điếu quách đi cho rồi

                                      **
                   Chồng: Nè, bà chớ chọc giận tui
                   Nổi sùng nóng mũi tui xoi luôn bà
                   Bà khen thơ người ta tình mặn
                   Thì theo mà lấy hắn phứt đi
                   Thơ tui bọn xấu mới chê
                   Bà mỉa bà trề bà xấu còn hơn…
                   Bà đọc thơ Xuân Hương không hả
                   Hay chỉ bằng phân nửa thơ tui
                   Tú Xương đây cũng dám chơi
                   Bà dám chê dở tui thoi bà liền
                                      **
                   Vợ rên rỉ: Đừng anh, đừng thế!
                   Nể mặt mình em sẽ khen đây
                   Rằng hay hay quá là hay
                   Đọc lên nghe nó gây gây thế nào
                                      **
                   Chồng: Úi chao! Úi chảo! Úi chào!
                   Lỡm chi lỡm ác bà trào cả tui
                   Chơi nhau- tui chịu thua rồi!
         

1 nhận xét:

  1. 15 tháng 11, 2016Facebook- Nguyễn Như Hà, Hải Nguyệt and 11 others
    Lê Đức Tải- Rất hay
    5 tháng 6, 2018Lê Hương Phụng, Nguyễn Thị Lợi and 4 others
    21 tháng 6, 2019Trí Dũng, Đinh Thị Thanh Điệp and 5 others-2 Share
    Hy Vo Hai vợ chồng....nhà trào!
    Hoanglong Do-Nhân ngày BÁO NHÀ

    Trả lờiXóa