MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Khám NỘI TRÚ



Báo LC số 20(84) ngày 2.8.2004 có bài Khám nội trú viết về chuyện Bs Trờ, Phó trưởng khoa hồi sức bệnh viện TN nhiệt tình khám cái vùng “nội trú” làm cho bệnh nhân là chị VTTT hoảng hồn la lên “Cứu tôi với!”. Người bình loạn đã bình sắc hơn dao mổ bệnh viện, đọc đến cứ mà lạnh da.

 Quá quan tâm đến sự kiện nhưng không có điều kiện sâu sát tìm hiểu, vốn nòi dị đoan, Văn này bèn ra ngã ba tìm thầy bói Ngao để nhờ tư vấn về tiền vận hậu kiếp ngài Bs Trờ. Thầy Ngao nhận lễ xong, gõ vào mu rùa mà phán:
          - Tưởng ai chứ Bs Trờ chính là hậu thân ngài Huyện Trìa. Xưa Huyện Trìa là chuyên gia “khám điền thổ”, khám hoài bị lộ, có lần bị Trùm Sò đánh cho u đầu, bị bà Huyện lột luôn cả cái quần xà lỏn. Thất kinh giải nghệ, đến khi đầu thai ngài chuyển qua ngạch “dương y”, chuyên “khám nội trú”.
          Hỏi qua hậu kiếp, thầy Ngao lại gõ mu mà rằng:
          - Tiền hung hậu kiết, qua hoạn nạn tai tiếng thành danh tiếng, khách bệnh sẽ tới nườm nượp. Chỗ Bs Trờ sẽ là địa chỉ tin cậy của hai loại khách hàng: Một là giới “chị em ta” nghe danh tìm đến, vừa được chữ bệnh vừa có đối tác, có điều kiện hành nghề kín  đáo an toàn. Hai là giới đồng tính, bọn này mà gặp được ổng là cứ như cá gặp nước. Vô một khúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét