MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

CẶP SỪNG VÔ TÍCH SỰ

BÚT NGUYÊN TỬ 
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho DÀN ÁP DÂN BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC

              Bị cọp beo vồ ăn thịt, chạy không thoát, chống cự không lại, trâu bò lên kêu trời. Trời thương, bảo bọn nó có nanh nhọn vuốt sắc thì cho bọn mày cặp sừng cong vuốt như hai lưỡi kiếm, nhọn hoắt như hai mũi giáo, tụi nó gây sự thì húc cho thịt nát xương tan



Được trời ban cặp sừng oai vệ nhưng do không trấn áp được nỗi sợ cọp beo đến thâm căn cố đế nên chỉ ngửi mùi là hoảng hồn, thoáng thấy bóng cọp beo thì cả đàn hàng trăm  con to lớn chổng sừng tua tủa cắm đầu cắm cổ đạp nhau mà thoát. Cặp sừng ngày càng to thêm, được mài đi mài lại nhọn hoắt, mang thêm nặng đầu cũng chỉ để làm kiểng.
Có cặp sừng chắc đẹp, không thi thố ra oai cũng uổng phí, trâu bò trở chứng chém nhau. Đói giành ăn húc đã đành đến no rửng mỡ cũng bày trò húc nhau tóe máu. Húc trong bầy chưa đã còn nổi điên húc càn  làm chết người. Không dám húc kẻ thù, chỉ hăng húc bầy húc bậy. Trời biết chuyện, giận lắm, bắt cặp sừng co về giúp việc cho cái đuôi. Có thế mà  trâu bò con nào con nấy đều có bộ sừng oai vệ, thỉnh thoảng lắc cà bên này một cái, lắc cà bên kia một cái thấy ghê lắm nhưng cũng chỉ để phụ giúp cái đuôi đuổi ruồi đuổi muỗi. 
12/08

1 nhận xét:

  1. 6 tháng 8, 2016Từ Facebook: 6Ngọc Ánh Phan, Đức Hoàng and 4 others
    Van Long Hung: Cũng là cái thứ khôn nhà dại chợ !
    19 tháng 3, 2017Quyen Nguyen, Yem Nguyen and 7 others
    8 tháng 7, 2017 Lua Hai, Tùng Pham Xuân and 8 others
    Nguyễn Thành Chỉ giỏi bắt nạt anh em trong nhà mà thôi !
    8 tháng 7, 2018Quang Sinh Pham, Phung Le and 7 others
    22 tháng 8, 2019Hy Vo, Tuong Vu and 15 others-1 Share
    Duoc Cong Nguyen Cặp sừng của Công Sản Việt Nam.
    Hy Vo Không sừng sợ, có sừng lại càng sợ! Không lẽ có mà không dùng, thôi húc nhau vậy. Húc nhau chán, thì đụng đâu húc đấy.
    Do vậy mới có câu: hùng hục như trâu húc mả.
    Tadeo Truong Nó đâu có dùng sừng..nó húc bằng bộ não chêt

    Trả lờiXóa