MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

SỐNG CHUNG VỚI GIẶC NỘI XÂM

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet

            Tam Giác chua chát rằng biết nó xấu nhưng chống diệt không được thì phải sống chung với nó như sống chung với lụt, sống chung với HIV. Ngay tụi tư bản xưa kia là đối tượng mà cách mạng vô sản phải tiêu diệt, sứ mệnh giai cấp vô sản là đào huyệt chôn chủ nghĩa tư bản nhưng chôn không được thì phải sống chung, trải thảm đỏ rước nó vào. Cho rằng kinh tế tư bản lạc hậu phản động,  cải tạo tiêu diệt không xong thì đổi tông ca ngợi kinh tế tư bản tư nhân là động lực của  sự phát triển xã hội.

            Rồi thêm:

            - Bọn tham nhũng nguy hiểm   được xem là giặc nội xâm, chống lại là ta chống ta nên chống mãi chống hoài không hết, không những chúng tinh vi mà còn trắng trợn, kiểu này chắc cũng phải sống chung với giặc nội xâm.

            Lục Lăng cự nự:

            - Phải hất đổ, phải tiêu diệt nó, chủ trương sống chung với nó là mang tư tưởng chủ bại đầu hàng, phản cách mạng.

            Tam Giác lắc đầu:

            - Nhưng mình là thằng dân, tay không sao dám bắt giặc, động đến coi chừng bị cho làm phản rồi tống vào tù là tiêu. Coi chừng chưa động  được cọng lông chúng mà chết trước đấy.

            - Không hất đổ được thì cũng phải kịch liệt lên án, chửi một trận cho chúng thối mặt trơ mẻ…

            - Chửi, liệu chúng có nghe hay chính ngươi nghe, hơn nữa chửi là xúc phạm cán bộ lãnh đạo, coi chừng thần khẩu hại xác phàm, nhẹ thì phạt hành chính, nặng thì  xử lí hình sự, thích lên đồn công an hay vào trại giam gở lịch đây?

            - Vậy thì chẳng thèm chửi, không thèm ngó, không thèm nghe, không để ý đến chúng nữa, khinh bỉ chúng luôn!

            Tam Giác cười mỉa:

            - Nói  thì nhớ nghe, ngươi chủ trương nhắm mắt đắp tai ngoảnh mặt lắc đầu trước bọn tham nhũng, để mặc chúng tung hoành làm giặc nội xâm đấy nhé, không sống chung với nó là gì. Hức!

            Lục Lăng giật thót: Mình căm thù bọn tham nhũng đến vậy  nhưng không chừng mình đang thỏa hiệp, mầm sống chung với tham nhũng đang lan dần lan dần, cứ đà này biết đâu có ngày mình sẽ đề cao chúng! Nghĩ lạnh cả người!

 

12-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook,7-12-20, 62n,27 bình luận4 lượt chia sẻ
    Lyly NguyễnBao giờ mới dẹp hết được tham nhũng
    - trả lời khi nào không còn cs
    Thuc PhanTình đồng chí mà
    Hồ Trọng TríNhai lại món cũ chán quá
    Hy VoLàm sao mà chống? Hay lại tay không đánh giặc? Hơn nữa là dân đen không dám sờ tới các ngài ,cái tội vu khống, nghe theo luận điệu xuyên tạc, chống phá lật đổ thì toi. Chợt nhớ, ai có súng dùng súng, ai có gươm dùng gươm… Xem thêm
    Vũ Khắc ThuậnTừ xưa đã đúc kết vua hiền thì quan thanh liêm thiên hạ hết trộm cướp. Vua hôn quân thì quan ức hiếp dân, thiên hạ tất loạn đầy trộm cướp.
    Nguyễn Văn TamÔng bà xưa đã đúc kết THƯỢNG BẤT CHÍNH-HẠ TẤT LOẠN... Quan chức CHỐNG THAM NHŨNG là TỰ TA VẢ VÀO MỒM TA...Vì ai tham nhũng: KẺ CÓ CHỨC QUYỀN...Ai chống tham nhũng: KẺ CÓ CHỨC QUYỀN CAO HƠN THAM NHŨNG...Làm thế nào hiểu được AI chống AI...
    Hoành Trần NhưNó nói không còn câu nào ngu hơn câu này !Và nó xem dân như cỏ rác đó nhé !!!
    Võ Quý SỹNghĩa là chống giả mị dân thôi .
    Viet PhamNếu quan niệm chống tham nhũng là ta đánh ta thì sẽ k bao giờ chống được. Khi nào đảng xem tham nhũng là giặc nội cấu kết với giặc ngoại xâm âm thầm tàn phá đất nước tàn phá lòng tin của dân thì chống tham nhũng mới đến nơi đến chốn
    Van Son VuKhông chống được giặc tham nhũng và giặc ngoại xâm thi cút xéo cho người khác làm, giải tán đảng đi thôi, đảng chỉ là một ổ tham nhũng, bán nước.
    Hung NgoBọn tham nhũng là giặc nội xâm . Vậy sao gọi là ta . Bọn chúng phá đn này . Chúng chính là kẻ thù của Nd !
    Quang Thuan Nguyen Dinh-de tham nhung phai la can bo dang vien lanh dao co chuc co quyen . chung la tui giac noi xam va chong chung la chung tu danh chung . vay chung la giac o vn luc nay . that la dai hoa cho dan cho nuoc vn luc nay giai doan ls den toi nay

    Trả lờiXóa