MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

ĐẠI MẤT CẢNH GIÁC (BẬC THẦY QUÊN)

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet

            Ba Chĩa than phiền rằng cán bộ  nhất là các chức sắc lúc nào cũng hô đề cao cảnh giác  mà chính các vị lại chủ quan sơ hở.  Có vị, tiền tỉ không lo đem về nhà cất cho kĩ mà giữ trong phòng làm việc, đến  khi trộm viếng mới thòi ra. Có vị bị cấp dưới bắn chết, khoanh vùng điều tra mới lòi ra cả trăm nghìn đô không biết tiền công hay tiền tư giấu trong học bàn. Mất cảnh giác đến thế là cùng!

            Tư Ngạnh nghe chưa đã ngứa  liền đưa thêm mấy chuyện.

            Trước đây có ông phó chủ nhiệm văn phòng chính phủ đi công cán một loạt  các tỉnh phía nam nhưng mất cảnh giác để ai đó bỏ vào cặp da mình một xấp phong bì cái nào cũng đầy ắp tiền đô.  Khi về lại mất cảnh giác quên cái cặp sinh tử ấy ở sân bay, an ninh  lập biên bản khui ra, lộ tẩy cứng họng luôn!

            Một  trường hợp mất cảnh giác nữa là phó bí thư tỉnh Sóc Trăng Huỳnh Văn Sum, tay này không biết ai đã tài trợ 5 tỉ để xây từ đường họ Huỳnh nhà mình, rõ ngớ ngẩn ngẩn ngơ mất cảnh giác đến “dễ thương”!

            Một trường hợp mất cảnh giác đến mức không ai tin nổi đó là bản đồ quy hoạch Thủ Thiêm do thủ tướng kí duyệt hàng chục năm nay tìm không ra. Điều lạ  không chỉ ủy ban thành phố HCM đánh mất mà văn phòng chính phủ, hàng chục bộ ban ngành liên quan cũng đánh mất cả xấp bản đồ. Mất cảnh giác cả hệ thống chính trị  cỡ này thì hết nói, hết biết, các cha là bậc thầy quên, sợ luôn!

            Mấy người hóng chuyện cứ  rùng mình lè lưỡi, lè hoài đến mức thụt lưỡi lại không được nữa luôn!

 

12-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook, 25--12-20,43N,19 bình luận6 lượt chia sẻ
    Nguyễn ThànhBa Khía nghe cũng chối tai liền nói xen vào: láo, láo, quá láo. Vì thấy gã nào, gã nấy miệng lưỡi cũng na ná giống nhau sất. Có thể nó đã di truyền vào máu từ thời tu huýt rồi!?
    Ngô ThànhTiền từ trên trời rơi xuống đó ông PBT
    Lua HaiChào mừng đến với Thiên Đường Gian Dối !!
    Tấn Minh LêChắc nói cho con nít nghe
    Nguyen HoanTiền xây lăng mộ nên là tiền sạch nên công khai lí lịch tiền ở đâu Ra như bien mỹ ý có như thế dòng họ mới đi lên lâu dài được
    Quanganh TaTiền nhỏ sao nhớ dc cả mấy chục có khi còn quên tiền ngàn mới nhớ!giờ mà nói năm bảy tỉ xi nhê gì!
    Nguyễn HoàKhông có mô tả ảnh.
    Huynh Hưu LộcKhốn nạn nhất là kg biết thằng khốn nạn nào quăng tiền vô nhà mình.
    Nguyễn HoàVậy mà nghĩ cũng ra để ngụy biện
    Hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
    Nguyễn Hoàchac no' cung ha canh an toan
    Viet PhamLúc nào BTG các cấp đều giáo dục cho đảng viên, cán bộ các cấp trong toàn hệ thống là đừng nghe theo những tin đăng trên mạng đó là tin của thế lực thù địch nói xấu cán bộ lãnh đạo nhứt là đại hội đảng sắp tới. Vậy xin hỏi BTG các cấp tín này có đúng sự thật hay không. Nếu đúng thì BTG giáo dục cho cán bộ đảng viên những điều sai với sự thật
    Quang Thuan Nguyen Dinhtroi dat cu the nay thi chung no song sao noi
    Đinh Thị Thanh ĐiệpQuên ko biết ai đã đưa 5 tỉ để làm nhà thờ họ thì đúng là bậc thày của lú lẫn !
    Đàn Dương....trôn trẻ
    Hy VoNhân vật bí ẩn tài trợ 5 tỷ làm nhà có tên tham nhũng!
    4-1-21,32n,6 bình luận1 lượt chia sẻ
    Minh Trần NgọcChắc bị đao bẩm sinh ?
    Minh Vo TrungThật tội nghiệp cho mấy ông ĐầyTớ nhân Dân làm việc đến nỗi bị đau Dây Thần kinh khốn nạn mà vẫn ko biết . Đến nỗi có người Tài Trợ cất ngôi Biệt Thự đến bạc Tỉ mà cũng ko nhớ là ai ! Nếu mà bị thần kinh như vậy th… Xem thêm
    Nguyễn HoàQuên khôn dễ sợ
    -3-22,18L, 3bl, 1cs

    Trả lờiXóa