MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

BỘ HẠ PHẢI XỨNG DANH HẠ BỘ

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet

            Phấn đấu lên sếp khó, phấn đấu làm tay chân của sếp cũng gay go chứ đâu có dễ. Qua nhiều đợt sàng lọc, cuối cùng cuộc tuyển chọn những bộ hạ cốt cán do Hạm Tử chủ trì diễn ra, kẻ dự tuyển  phải nói lên chí hướng phụng sự sếp để được xếp hạng trọng dụng.

            Lẻm cho rằng lên sếp là để sướng cái bản thân, là bộ hạ phải biết lo cho sếp nhậu để thu nạp năng lương, lo cho sếp chơi để giải tỏa năng lượng, phải  đưa sếp khám phá động đào, vào phòng đặc biệt, lập phòng nhì phòng ba cho thỏa chí.

            Hạm Tử cho rằng đó chỉ là ba chuyện  sinh hoạt lẻ tẻ, cũng bình thường thôi.

            Lạm  thưa rằng kinh tế  quyết định, làm quan là để ăn,  phải biết lo sân trước sân sau hoa hồng phi vụ giúp  sếp tăng thu nhập cho ngập mặt mày là trọng trách của bộ hạ.

            Hạm Tử khen  đó là vấn đề chủ yếu.

            Đến phiên, Lẻo  cho rằng thực xong phải lo vực đạo, cần lo cho sếp cái danh, phải tìm cách chạy bằng biếu, chạy danh hiệu để đem lại vinh quang giúp sếp vững ghế.

            Hạm Tử khen có tầm nhìn xa.

            Tới  lượt, Lấm  cho rằng  lo cho sếp mà  quên sếp bà là quá thiếu sót. Không những lo cho sếp bà mà phải biết lo cho cả bồ nhí của sếp nữa. tấm gương của tay giám đốc sở sau đó là phó chủ tịch xứ Thanh đã nâng đỡ không trong sáng hotgirl bồ nhí tay đầu tỉnh, cho ả vọt ào ào từ  nhân viên lên phó rồi trưởng phòng, đưa vào quy hoạch phó giám đốc thì lộ tẩy bỏ trốn, y gồng mình  chịu kỉ luật bay chức, thân bại danh liệt nhưng không hé răng kêu ca, một lòng liều mình cứu chúa.

            Hạm Tử  chậc lưỡi khen là trung tín tuyệt vời.

            Cuối cùng, Lấm  cho rằng một người làm quan cả họ được nhờ, lo cho sếp phải biết phụng sự ba đời bốn kiếp thân tộc sếp. Trước đây cứ cuối năm là  sếp trưởng bộ giao điện gọi đàn em: Tụi bay cho tao bốn năm đồng ăn tết bay! Thế là  bọn thủ hạ gấp rút mang cho  sếp năm tỉ ăn tết liền.  Không những vậy, chúng còn chu đáo chi 500 triệu để mừng sinh nhật cha sếp. Gần đây, một bọn thủ hạ đã chi cả 5 tỉ để xây luôn nhà thờ họ Huỳnh cho sếp phó bí thư tỉnh Sóc (có con là bí thư tỉnh Hậu). Quan tâm phụng sự sếp phải như thế chứ!

            Hạm Tử nghe, trố mắt rồi vỗ đùi đánh đét:- Bộ hạ cỡ này mới xứng danh hạ bộ thượng thừa.

 

12-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook, 29-12-20, 33n, 9 bình luận5 lượt chia sẻ
    Vo Thuan My Vo Nâng đỡ trong tối, mất chức cũng... sướng !😀
    Hung NgoCòn này giờ ở đâu ? Hãy ở Ciputra ? Hà Nội .
    Tien TranBọn đầy tớ đưa nó ra nước ngoài rồi chứ ở lại bể ra chết cả đám
    Võ Quý SỹDại gái Việt mất chức ,dại gái Tàu mất đất ,mất chủ quyền .
    14-3-22,55L, 12bl, 6cs
    Thang Le Thuc-Hay lắm

    Trả lờiXóa