MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

ÔNG TỚ CHƠI THẰNG CHỦ CHẾT

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet 

            Mù U khơi chuyện rằng xưa công tử Bạc Liêu chơi sang, thách nhau đốt tiền nấu đậu, đốt tiền tìm guốc cho gái nhảy. Con nhà giàu chơi ngông, phá tán ghê gớm vậy thì gia sản kếch sù cách  mấy cũng tiêu thành mây khói.

            Dừa Nước bung liền:

            - Bọn công tử xưa phá tiền cha mẹ chúng còn bọn đầy tớ nay phá tiền của ông dân ông chủ. Lũ công tử phá nhà quá lắm có vài trăm đứa, so với bọn đầy tớ hại dân hại nước ngày nay có đến hàng vạn thì thấm tháp gì.

            Bọn công tử kia đốt tiền soi tìm guốc cho gái  sao bằng bọn đầy tớ ngày nay thẩy nguyên  con cave trần truồng vào chậu, rưới bia lên rồi hò nhau múc uống, bê nguyên con cave truồng thuồng luồng đặt lên bàn, cho sắp thức ăn kín mình rồi đua nhau bốc đớp, không bốc thì ngoạm vào. Chơi thế mới gọi là chơi chứ!

            Uống bia tắm bia còn đỡ, chúng nhậu rượu, không phải ba xị đế như cánh nông dân nhà ta lai rai đâu mà rượu ngoại, chai vài chục đến cả trăm triệu, thế mới sướng đời!

            Ăn đã thế xài phải hàng hiệu hàng độc. Chơi đồng hồ Thụy Sĩ cái đến vài ba tỉ, chơi xe sang chiếc hơn chục triệu đô. Quan nam chơi dữ  thì nữ quan không vừa,  có cả bộ sưu tập hàng trăm bộ áo dài, bộ cả trăm triệu, hoa hậu người mẫu quá lắm có chục bộ, nhằm nhò gì.

            Cây Gáo nghe, chua chát:

            - Không phải chơi dữ dằn ít vụ lấy tiếng đâu mà bọn đầy tớ ngày nay chơi dài dài, dân è cổ  ra chịu. Đầy tớ chơi dân chết, đến con  cái đầy tớ chơi dân càng chết.

            - Con đầy tớ chơi thì dính gì đến dân mà quàng vào, chúng chơi gì?

            - Chơi bài, chơi xe, chơi gái chưa đủ thì vô động lắc  chơi, qua Campuchia qua Mỹ chơi,  chơi liên lục địa.  Moi từ kho tiền cha mẹ chúng ra chơi, cha mẹ chúng lại móc tiền dân ra chi, núi tiền không do mồ hôi xương máu chúng thả sức đốt, có thằng dân gánh chịu.

            Mù U cảm thán:

            - Xưa bọn công tử hoang đàng chơi  cho tan nhà  thì nay cha con bọn đầy tớ chơi cho mạt nước. Ông tớ chơi thằng chủ chết, thua!

 

10-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook-18-10-20,27ng, 1 lượt chia sẻ
    Hy VoBọn này chơi ra chơi, đớp ra đớp! Mà lạ, phá vậy vẫn biệt phủ, lâu đài, tiền đô đựng bằng bao tạ, vàng tính bằng tấn. Ở đâu ra mà lắm thế? Tương lai nó đem hẳn cái quốc gia rách nát bán luôn.Hơn 90 triệu ông chủ trở t… Xem thêm
    Viet NguyenBọn đầy tớ hát vang: "Vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh..."
    Van Pham Thanhtiền chúng nó ăn cướp của dân một cách dễ dàng thì chúng nó chơi tẻ phe không cần biết đến ai, quan trọng dân mình ngu
    16-5-21,32L,4 lượt chia sẻ
    Nguyễn ThànhChuối Chát chen vào: Nghe nói tay quan gì bên Tàu nuôi rất nhiều hotgirl, tiền vàng thì phải chở mấy xe tải to, nuôi bồ nhí cỡ như em hotgirl Quỳnh nước Thanh, còn tay ní nuận gì đó chơi thẻ golf 3 tỷ chưa là gì nhé! Có lẽ nó đang còn học tập và làm theo?
    Nguyen Thai HoanhChơi , sống theo kiểu tư bản chủ cong xương sống cóng xương sườn luôn
    Phạm Quang SinhChết nhanh chết không kịp hối tiếc...là phước hổng biết bao đời!
    3-1-22,34L, 4bl, 3cs

    Trả lờiXóa