MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

ĐẠT 100% PHIẾU BẦU


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Trên đưa Hạm ra ứng cử, được dưới bầu phiếu tín nhiệm 100%. Hạm bạo nuốt bị trên câu lưu rồi tổ chức cho dưới bỏ phiếu để loại bỏ, kết quả 100% bất tín nhiệm. Trùm đựợc  đưa ra thay thế Hạm, trên cũng  cho  dưới bỏ phiếu, kết quả tín nhiệm 100%.  Vàng  ròng  chỉ mức bốn con chín (9.999), còn đây trên cả tuyệt vời. Vì sao?
            Có kẻ ca rằng do tập thể thống nhất  thành một khối, muôn người còn như một huống gì vài trăm, đoàn kết là sắt gang mà,  ý thức chấp hành tuyệt đối là vậy, trăm phần trăm thôi.
            Có người mỉa  bầu chọn cũng mình nó, bầu loại cũng mình nó, trúng cũng nó trật cũng nó, bấu vô bầu ra chỉ một thằng cha thì trăm phần trăm chứ nghìn phần trăm cũng được, chuyện nhỏ như con thỏ.
            Có người bảo lập trình cả rồi, trên quyết dưới bầu, dưới bầu theo trên quyết chứ người bầu đâu có quyết, làm máy bầu thì  mấy trăm mấy ngàn phần trăm chẳng được.
            Có người  bóng gió rằng nên nhớ thực  như bịa, bịa như thực là đó là đặc trưng của nghệ thuật mà đây là vở diễn thì có gì lạ đâu.
            Có người chậc lưỡi tán thán rằng tiếng là nôi dân chủ nhưng bọn tây mẽo  tranh cử mong cho được 40-50% số phiếu để đắc cử đã hộc hơi, được 60-70%  đã là trong mơ, làm gì có được  con số  kim cương 100%. Mới biết dân chủ XHCN có khác!

10-2020
           

1 nhận xét:

  1. Facebook- 8-10-20, 46ng-25 bình luận-5 lượt chia sẻ
    Nguyễn QuyếnTất cả các chuyện bầu bán, 100% nhất trí đều là giả, đều lấy ảo làm thực.
    Bang NguyênTrên đồi nầy ko có gì có thể đạt tới 100%.. đạt 100% là trong đó có nịnh hót a dua..Mong rằng ngày mai đừng dính chàm vô tù như những ôg trước .làm mắt lòng tin của dân..
    Ngọc ÁnhKhông còn biết mắc cở ... mắc cở nó đã chết trong ta !
    Phước TiêmBị đồng ý ...
    Can NguyenChợ trời thật giả đâu chân lý / Hàng hóa , lương tâm vẫn thiếu thừa (Tố Hữu )
    Vỵ Lê QuangLáo toét trước đàn cừu ngoan ngoãn
    Hy VoNhất trí cao mới được như vậy! Với số phiếu tuyệt đối thì thì cái gì chả đúng chỉ cần 0,001%thì chủ nhân lá phiếu ấy chỉ có...thoi thóp.
    Lương DầnĐã đứt dây thần kinh xấ
    15-10-20,30ng, 10 bình luận3 lượt chia sẻ
    Quang Thuan Nguyen Dinhbao tin minh chau vo vang loi thiec thi chung no cung deu vay ca thoi . tui luu manh trom cuop
    Quân Năng NguyễnLãnh đạo bây giờ 99% là vô liêm sỉ, chỉ biết đến đít và túi tiền của mình còn lại k để ý đến cảm giác của người xung quanh
    Ngoc Thach Le ThiVài năm sau thì Đấy cũng như Đây. Hí hửng đi.
    Ngoc Trung TranChớ nên tin vào các con số thống kê của thời XHCN nầy vì họ có quyền vo tròn bóp méo các con số tùy thích!
    Hồ Trọng TríTốt xấu. Thg thì ấu tròn..?!
    Hy VoChả có gì là tuyệt đối cả và đấy là sự thực! Còn bỗng dưng tuyệt đối lại là giả tạo!
    Minh Trần NgọcNghịch lý
    Dung PhamLàm to là có sự cố chết bất kỳ tử còn không vào tù chỉ có vậy thì mới sợ thì bỏ tật chạy chức chạy quyền ko bị kẻ phản bội hại Cho uống thuốc độc như đại Quang vậy mà chưa sáng mắt
    Dung PhamThôi tôi Xin cầu chúc Cho đại hội 13thanh công tốt đẹp đúng người tài đức ta Đi bầu nếu người tài đức là còn trẻ chớ già nghĩ ngơi Cho khỏe
    13-4-21,44L, 8 bình luận9 lượt chia sẻ
    Vũ Khắc ThuậnChỉ có chế độ cs là biểu quyết giơ tay đạt 100%, khác hẳn chế độ dân chủ tranh luận quyết liệt để tìm ra lẽ phải nên chẳng bao giờ có tỉ lệ 100%
    Trần Kiêm Liênthuyết... tuyệt đối.Made in VN.CS
    Quang Thuan Nguyen Dinhmay bau cu o vn no con kinh khung hon o my vua qua
    Hung NgoMáy tự lập trình và mặc định mà ...kkk.
    Phạm Quang SinhỪ nhỉ...😂🤣
    Hy Vo100%,em ơi 100%.Ai đưa lên, ai hạ xuống? Tại sao thế nhỉ? Thôi, cứ 100% cho đời thêm vui.
    25-12-21,25L, 5bl, 1cs

    Trả lờiXóa