MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

ÁC MỘT GIUỘC

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet 


            - Thứ sử Dực Châu là Cao Xước rất tàn ngược. Tề Hậu Chủ sai bắt trói dẫn đến, xong tha cho. Hỏi ở châu huyện  có chuyện gì vui nhất, Xước thưa: - Giải trí bằng bọ cạp. Tề Hậu Chủ sai bắt ba  thăng bọ cạp đổ vào bồn tắm, bắt người cởi hết quần áo nằm vào bồn cho bọ cạp cắn để xem cảnh quằn quại kêu khóc.  Vua cùng Cao Xước đứng xem, vui cười hả hê. Vua xuýt xoa rồi trách Xước: - Thích thú thế sao không tâu ngay để ta được xem từ trước.

            Ba Chìm kể đến đây, Bảy Nổi hức một cái:

            - Đó là chuyện Tàu, ta đâu có thiếu. Này nhé, ta có Lê Long Đỉnh còn gọi là Lê Ngọa Triều, là ông vua tính hiếu sát. Có tội nhân phải chết, vua bắt lấy cỏ tranh cuốn vào người rồi đốt. Có lần vua sai tên hề là Liêu Thủ Tâm lấy dao cùn cứa xả từ từ vào người tội nhân cho chết dần, tội nhân kêu la thảm thiết khoảng vài ngày.  Liêu Thủ Tâm thấy vậy, bỡn cợt: - Mày không chịu chết à! Nhà vua cũng thích chí cười to.  Vua còn sai tù binh trèo lên cây rồi sai chặt cây, cột tù binh vào thuyền  kéo chạy trên sông có cá sấu để nhử cho đớp.  Có lần vua kê mía trên đầu nhà sư để róc rồi giả vờ lỡ tay để dao phập vào đầu sư chảy máu và cười ầm lên.

            Chín Lênh Đênh chua chát:

            - Gì chứ món vua gian chúa ác ta chẳng lép vế thằng nào. Mấy món này phải sưu tầm cho đầy đủ rồi đưa vào kỉ lục guinness cho thiên hạ khiếp đảm mới được.

1999- 2011vl

1 nhận xét:

  1. 1-11-20,Facebook,11n,2 lượt chia sẻ
    Hy VoĐấy là thời trung cổ. Bây giờ 4.0 rồi, nó hiện đại hơn nên phạm nhân chết từ từ, chết...tốt đẹp hơn! Vì vậy phạm nhân đi tù về vẫn nói sướng. Cụ thể như để hàng độc hại tràn lan, rau củ quả toàn nhiễm độc nên cứ từ từ mà ngỏm. Còn có tội hay không múc đã. Thương thì cho về còn có chỉ đạo, cứ tự nhiên mà múc bao giờ nhận cái tội mà mình chả có. Sao đó ra tòa và không được tiêm thuốc bổ não thì cũng tù nhiều năm. Tốt đẹp hơn mấy ông vua thoái hóa biến chất.

    Trả lờiXóa