MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Dĩ CHUỘT trị CHUỘT

TIỂU HÙNG TINH
 Ảnh internet
          Chuột nhiều, phá phách dữ dội, mèo vồ riết không xuể, đâm nản nên thấy cũng lờ. Bẫy thuốc không xong, vài bữa đầu có dính nhưng sau đó chuột không đụng đến. 
              Một lão nông nghĩ cách trị chuột. Lão đánh bẫy một con, cẩn thận xẻ dái ra, nhét vô trong trỏng hạt lúa- kiểu đưa vật lạ vào cơ thể. Xong, thả cho chạy.
            Chuột đau quá, nổi điên lùng sục tận hang, tìm những chuột khác mà cắn xé. Lũ chuột kinh hoàng, kéo nhau thoát chạy khỏi nhà lão nông.

            Sáng kiến này được vận dụng. Có nơi người ta không xẻ dái nhét thóc (lỡ bắt nhằm chuột cái thì dái đâu xẻ) mà may đít lại, kiểu khóa đầu ra. Khóa kiểu này cũng làm chuột điên lên, tìm chuột khác mà cắn quyết liệt.

            Phương cách này dùng trị lũ chuột vật không biết có đưa vào áp dụng cho lũ chuột người người chuột đang rẫy đầy trong xã hội được không?

1 nhận xét:

  1. 28 tháng 9, 2016Facebook: Trung Le, Bá Đoàn and 9 others1 share
    Yamakuto Choitechim -Bịt đường kiếm chác của vài con cống xù cỡ X3 thì tự động chúng cắn nhau chí chết thôi. Dường như tbt đang chơi trò này.
    Lê Đức Tải- Hay
    Quyen Nguyen- phê duyệt Đề án « Dĩ chuột trị chuột» của Tiểu Hùng Tinh Tiểu Hùng.
    Hãy lấy dây chì khâu hậu môn chúng lại. Khi đồng hóa nhiều mà không dị hóa được, khắc chúng sẽ tìm đồng loại mà cắn xé, tiêu diệt lẫn nhau.
    Hãy để xuất kinh phí. Làm cách này, tiết kiệm được rất nhiều tiền của dân đó
    3-1-21,3n,3 lượt chia sẻ
    Hồ Trọng TríLụt Chuột tất tần tật

    Trả lờiXóa